Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Wolfsburg 21h30 ngày 21/11 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 21/11/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 21/11 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Schalke vs Wolfsburg
Schalke vs Wolfsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Schalke vs Wolfsburg: 1-2
 

Trên phương diện đối đầu, Schalke có phần trội hơn Wolfsburg. Cụ thể 40 lần gần nhất đôi bên đụng độ, Schalke thắng 16 trận còn Wolfsburg 12 lần ca khúc khải hoàn.

Trên sân nhà thì thành tích đối đầu của Schalke với Wolfsburg càng nổi trội khi họ chỉ 1 lần phải nhận thất bại sau 11 lần gần nhất tiếp đón Wolfsburg từ năm 2011 đến nay (thắng 9).

Mùa giải này Wolfsburg cũng phần nào gây thất vọng trên sân khách khi không thắng 5 trận xa nhà vừa qua trên mọi đấu trường song cũng chỉ thua 1.

Dẫu vậy, không vì thế mà Wolfsburg bị giới chuyên môn đánh giá thấp. Thậm chí cửa thắng của "bầy sói" đang khá rộng. Nguyên nhân có lẽ nằm ở vấn đề lực lượng khi một số trụ cột như Ignacio Camacho, Josuha Guilavogui, William hay Kevin Mbabu đều đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân ngay cuối tuần này.

Ngoài ra, bản thân Schalke vẫn chưa thể thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng kéo dài từ mùa trước. 7 vòng đã qua của Bundesliga 2020/21, Schalke là một trong 3 đội (cùng Mainz vs Cologne) chưa một lần giành thắng lợi và mới kiếm được 3 điểm qua 3 trận hòa.

Chính xác thì thắng lợi gần nhất của "Hoàng đế xanh" ở giải đấu số 1 nước Đức diễn ra vào ngày ... 18/1/2020 và từ đó đến nay, họ chơi đến ... 23 trận ở Bundesliga mà không ca khúc khải hoàn 1 lần nào. Kể cả khi đã thay tướng (Manuel Baum lên làm HLV trưởng từ cuối tháng 9 vừa rồi) thì tình hình chẳng mấy cải thiện. Wolfsburg còn là đội bóng có trình độ khá tại Bundesliga nên xem ra Schalke khó lòng cắt đứt mạch không thắng ở vòng này.

Thông tin lực lượng

Schalke: Suat Serdar chấn thương, khả năng ra sân của Mark Uth còn bỏ ngỏ.    

Wolfsburg: Paulo Otávio, Marin Pongracic và Jeffrey Bruma chấn thương.

Đội hình dự kiến

Schalke: Fahrmann; Kabak, Sane, Nastasic, Oczipka, Skrzybski, Schopf, Mascarell, Ludewig, Raman, Ibisevic.

Wolfsburg: Casteels; Roussillon, Brooks, Lacroix, Baku, Brekalo, Schlager, Arnold, Mehmedi, Philipp, Weghorst.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X