Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Wolfsburg 20h30 ngày 20/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 20/06/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 20/6 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Schalke vs Wolfsburg
Schalke vs Wolfsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Schalke vs Wolfsburg: 1-3

Với việc đã sớm buông trong cuộc đua tranh suất dự Europa League, đồng thời cũng không kém cỏi đến độ phải lo rớt hạng, tinh thần và quyết tâm thi đấu của Schalke sau dịch Covid-19 được duy trì ở mức thấp. Chẳng thế mà 7 đấu vừa rồi, thầy trò HLV David Wagner bất thắng và thua tới 5.

Hiện tại sau 32 vòng, Schalke đứng thứ 10 trên BXH với 39 điểm, hơn nhóm xuống hạng 10 điểm trong khi thua khu vực được dự cúp châu Âu 7 điểm mà mùa bóng chỉ còn 2 vòng. Nói cách khác, mùa bóng 2019/20 đã chính thức khép lại với "Hoàng đế xanh" nên 2 trận còn lại với đội bóng này hoàn toàn mang tính thủ tục.

Thực ra bắt đầu từ thời điểm đầu năm 2020 thì Schalke đã đi xuống một cách tiêu cực và cho đến nay họ đã không thắng 14 vòng liên tiếp. Vòng này, tuy được chơi trên sân nhà nhưng trong tình cảnh hiện tại, lại cộng thêm việc phải gặp Wolfsburg, đội bóng đang quyết tâm tìm kiếm tấm vé dự Europa League mùa sau thì có vẻ Schalke khó thoát khỏi một cái kết thất vọng nữa.

Hiên tại sau 32 vòng, Wolfsburg đã sở hữu 46 điểm cùng vị trí thứ 6, chỉ hơn đội xếp thứ 8 Freiburg (Top 7 sẽ được dự Europa League) có 1 điểm.

2 vòng gần đây, "bầy sói" chỉ kiếm được 1 điểm nhưng so với Schalke, thì Wolfsburg vẫn khá khẩm hơn nhiều, nhất là khi họ thắng 3/4 trận gần nhất trên sân đối phương.

Ngoài ra, trận này, thầy trò HLV David Wagner chấp 3/4, mức tỷ lệ hiếm khi xuất hiện trong.những lần viếng thăm Veltins Arena trước đây. Ngay như lượt đi hồi tháng 12 vừa rồi, họ cũng chỉ chấp có 1/4 dù được chơi trên sân nhà. Do đó, Wolfsburg càng xứng đáng được tin tưởng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 39 lần đụng độ gần đây, Schalke đã thắng tới 16, trong khi Wolfsburg chỉ thắng 11.
* Schallke đã thắng tới 9 và chỉ hoà 1 ở 10 lần tiếp đón Wolfsburg gần nhất.
* Trên sân của Wolfsburg, 2 đội đã hoà 1-1 ở lượt đi vừa rồi.
* 10 lần tiếp đón Wolfsburg vừa rồi, Schalke đã thắng kèo châu Á tới 8.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Schalke: Burgstaller, Harit, Mascarell, Sane, Serdar, Todibo chưa bình phục sau chấn thương. Bozdogan cũng không thể thi đấu do án phạt trong khi Nastasic và Stambouli có khả năng kịp bình phục trước trận đấu này.
Wolfsburg: Guilavogui không có tên trong danh sách sau án phạt. Mehmedi, Otavio, William không thể thi đấu do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Schalke(4-4-2): Nubel - Kenny, Kabak, Oczipka (c), Miranda - Caligiuri, McKennie, Schopf, Boujellab - Kutucu, Raman
Wolfsburg(4-2-3-1): Casteels (c) - Mbabu, Pongracic, Brooks, Steffen - Gerhardt, Arnold - Victor, Schlager, Brekalo - Weghorst

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X