Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Stuttgart 2h30 ngày 31/10 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 30/10/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Stuttgart lúc 2h30 ngày 31/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Schalke vs Stuttgart
Schalke vs Stuttgart
Nhận định bóng đá đêm nay Schalke vs Stuttgart: 1-2
 

Schalke từng là một thế lực lớn tại Bundesliga, đủ sức thách thức những ứng viên vô địch sáng giá nhất hoặc thậm chí góp mặt trong đường đua lên ngôi Vương. Tuy nhiên vài mùa giải gần đây, đội bóng vùng Ruhr không ngừng sa sút.

Mùa trước, kể từ sau đại dịch Covid-19, Schalke chìm sâu trong khủng hoảng và đứng thứ 12/18 chung cuộc trên BXH, kém nhóm được dự đấu trường châu Âu tới 10 điểm trong khi chỉ hơn nhóm xuống hạng 8 điểm.

Mùa này, tình hình chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu. Sau 5 vòng đầu tiên tại Bundesliga, Schalke không thắng và chính xác chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm, thành tích chỉ khá hơn đội cuối bảng Mainz (0 điểm). Như vậy, đã rất lâu rồi, "Hoàng đế xanh" không còn nếm trải được cảm giác chiến thắng ở sân chơi Bundesliga.

Bên phần sân đối diện, từ mùa giải 2015/16, Stuttgart lên xuống Bundesliga như đi chợ (2 lần phải rơi xuống giải hạng 2 Đức nhưng ngay mùa giải kế tiếp lại giành quyền trở lại Bundesliga). Mùa này chính là một lần như vậy và Stuttgart đang có được sự khởi đầu khá ấn tượng, hứa hẹn một kết cục tốt đẹp (trụ lại được Bundesliga thay vì sớm trờ về giải hạng 2).

Sau thất bại trong trận ra quân trước Freiburg, Stuttgart trải qua 4 trận bất bại liên tiếp: vượt qua Mainz và Hertha Berlin, đồng thời cầm hòa Leverkusen và Cologne. Với 8 điểm trong tay, "Thiên nga trắng" thậm chí nằm trong nhóm dẫn đầu. Tất nhiên mùa giải mới chỉ bắt đầu song màn khởi đầu như vậy chắc chắn sẽ tiếp thêm cho Stuttgart nhiều tự tin và động lực cho chặng đường sắp tới.

Trước mắt ở vòng 6 vào đêm nay, dù phải làm khách nhưng khi mà đối thủ Schalke đang rơi vào cuộc khủng khoảng không lối thoát thì cửa thắng của Stuttgart vẫn rất sáng.

Chẳng thế mà họ mới là đội xếp cửa trên (chấp 1/4). Cần nhớ theo ghi nhận thì chưa bao giờ Stuttgart được đánh giá cao đến thế khi làm khách của Schalke. Bản thân Stuttgart đang chơi thăng hoa trên sân khách: toàn thắng 5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu Schalke vs Stuttgart:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Schalke thắng 7 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Schalke vs Stuttgart:

Schalke: Mark Uth, Suat Serdar và Ralf Fahrmann chấn thương.

Stuttgart: Clinton Mola, Konstantinos Mavropanos, Borna Sosa, Maxime Awoudja, Erik Thommy và Philipp Forster chấn thương.

Đội hình dự kiến Schalke vs Stuttgart:

Schalke (4-3-3): Ronnow, Ludewig, Sane, Nastasic, Oczipka, Bentaleb, Mascareli, Harit, Skrzybski, Ibisevic, Raman.

Stuttgart (3-4-2-1): Kobel, Stenzel, Karazor, Kempf, Wamangituka, Mangala, Endo, Coulibaly, Didavi, Castro, Kalajdzic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X