Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Schalke vs Lokomotiv Moscow 0h55 ngày 12/12 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 11/12/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Schalke vs Lokomotiv Moscow lúc 0h55 ngày 12/12 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Schalke vs Lokomotiv Moscow 0h55 ngày 1212 (Champions League 201819) hình ảnh
Schalke vs Lokomotiv Moscow

Nhận định bóng đá Schalke vs Lokomotiv Moscow: 2-0

Dù thua 1-3 trên sân của Porto ở lượt trận thứ 5 tại Bảng D UEFA Champions League 2018/19, tuy nhiên việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp Galatasaray cũng thất bại trước Lokomotiv Moscow đã giúp cho Schalke chính thức có mặt ở vòng 1/8 với vị trí thứ 2 (8 điểm) nhưng chắc chắn không thể chiếm ngôi đầu của Porto (13 điểm).

Với cục diện hiện tại, lượt đấu cuối đã không còn ý nghĩa gì với 2 đội dẫn đầu bởi đã chắc chắcn có vé đi tiếp. Sự chú ý giờ chỉ còn là cuộc cạnh tranh tấm vé xuống chơi ở Europa League khi cách biệt giữa Lokomotiv Moscow và Galatasaray chỉ là 1 điểm.

Lượt trận cuối Schalke sẽ chơi trên sân nhà tiếp đón Lokomotiv Moscow và tất nhiên giới chuyên môn có quyền nghi ngờ về động lực của đại diện Bundesliga nhất là khi họ vừa trải qua trận Derby vùng Ruhr cuối tuần qua với Dortmund ở vòng 14 Bundesliga 2018/19 (thua 1-2).

Không những thế, thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Tedesco hết sức nhạt nhòa khi chỉ thắng 1 sau 6 trận gần đây trên mọi đấu trường (thua 4).

Trong khi đó, với chiến thắng 2-0 trước Galasataray ở lượt trận thứ 5 đã làm sống lại hy vọng được xuống chơi ở Europa League cho Lokomotiv Moscow. Lúc này họ có 3 điểm, vẫn đứng cuối trên BXH nhưn chỉ 1 điểm ít hơn Galatasaray đứng phía trên. Lượt đấu cuối, bên cạnh việc cần đánh bại Schalke bằng mọi giá thì Lokomotiv cần phải chờ đợi Galatasaray sảy chân trước Porto. Trong trường hợp hai đội bằng điểm (Lokomotiv hòa Schalke và Galatasaray thua Porto) thì đội bóng Nga vẫn xếp sau do thua về chỉ số đối đầu trực tiếp (thắng 2-0 ở lượt về nhưng lượt đi họ thua 0-3).

Phong độ hiện tại của Lokomotiv Moscow cũng khá ổn khi họ thắng 3/4 trận gần nhất. Với những yếu tố về chuyên môn như thế, rõ ràng đại diện nước Nga đang chiếm không ít ưu thế.  Tuy nhiên, khá bất ngờ, Schalke vẫn chấp -1/2. Dường như giới chuyên môn vẫn dành những đánh giá khá tích cực dành cho thầy trò HLV Tedesco.

Trên thực tế, dù đã hết mục tiêu nhưng chắc chắn Schalke không thể nào chơi hời hợt trước hàng vạn CĐV nhà. Hơn nữa, Lokomotiv Moscow cũng chơi trên sân khách không thực sự nổi bật nên có vẻ Schalke vẫn là lựa chọn an toàn hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận lượt đi chính là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Schalke đã giành chiến thắng 1-0 tại RZD Arena bằng bàn thắng ở phút 88 của McKennie.
* Lần gần nhất và cũng là duy nhất Schalke tiếp đón 1 đại diện từ Nga là lượt về vòng bảng Europa League 2016/17 trước Krasnodar với chiến thắng 2-0, trước đó ở lượt đi họ đã thắng 1-0.
* Tính cả trận lượt đi vừa rồi, Schalke đã toàn thắng cả 3 lần chạm trán các đội bóng từ Nga và không để lọt lưới bàn nào.
* Trên sân nhà, Schalke đã bất bại cả 8 trận gần nhất ở đấu trường châu Âu (thắng 5, hòa 3).
* Lần đầu tiên Lokomotiv Moscow đối đầu đại diện từ Bundesliga là ở lượt đi vòng 1 UEFA Cup 1995/96 trên sân của Bayern Munich, trần này họ thắng 1-0 nhưng sau đó thua 0-5 trên sân nhà và bị loại, 5 lần đụng độ tiếp theo trước các đội bóng đến từ Đức họ cũng đều để thua.
* Chiến thắng cuối cùng trên sân khách của Lokomotiv Moscow ở Champions League đã từ mùa 2002/03 với kết quả 2-1 trên sân của Galatasaray, 12 trận gần đây họ thua tới 8 và hòa 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Schalke: Breel Embolo vắng mặt vì chấn thương; trong khi 1 loạt những cái tên khác vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân là Mark Uth, Franco Di Santo, Steven Skrzybski, Guido Burgstaller, Sascha Riether, Nabil Bentaleb và Yevhen Konoplyanka.
Lokomotiv Moscow: Không có sự phục vụ của VedranCorluka vắng mặt vì án treo giò, Nikita Medvedev dính chấn thương; trong khi Aleksandr Kolomeytsev và Boris Rotenberg vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Nhận định Schalke vs Lokomotiv Moscow 0h55 ngày 1212 (Champions League 201819) hình ảnh 2
Xếp hạng bảng D Champions League 2018/19 sau 5 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X