Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Gladbach 0h30 ngày 21/3 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 20/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Gladbach lúc 0h30 ngày 21/3 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Schalke vs Gladbach
Schalke vs Gladbach

Nhận định bóng đá đêm nay Schalke vs Gladbach: 1-3


Giữa tuần qua, Monchengladbach đã không thể làm nên bất ngờ trước Man City khi thua 0-2 ở lượt về vòng 1/8 Champions League trong bối cảnh đã thua 0-2 ở lượt đi. Thực tế, thời gian gần đây, Gladbach chơi cực tệ: hoàn toàn trắng tay trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (5 tại Bundesliga).

Xa hơn, 9 trận đã qua tính từ đầu tháng 2 tới nay, Monchengladbach bất thắng và thua đến 8. Tuy nhiên chuỗi thành tích kém cỏi đó nhiều khả năng sẽ chấm dứt vào đêm nay bởi họ chỉ phải làm khách của một Schalke còn tệ hơn họ gấp bội. Tính cho đến nay, Schalke mới thắng đúng 1 trận tại Bundesliga 2020/21.

Chính xác hơn thì hơn một năm qua (từ tháng 2/2020), đội bóng có biệt danh "Hoàng đế xanh" cũng chỉ đúng 1 lần ca khúc khải hoàn ở hạng đấu cao nhất nước Đức. Cuộc khủng hoảng của Schalke tại Bundesliga chẳng biết bao giờ mới đi đến hồi kết. Họ đã 4 lần ... thay tướng mùa này mà tình hình không hề sáng sủa hơn chút nào.

Một tấm vé xuống hạng xem ra khó thoát khỏi tay đội bóng này dù mùa giải còn 9 vòng nữa. "Đã nghèo lại còn mắc cái eo", Schalke còn lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng do chấn thương khi mất nguyên gần một đội hình thi đấu (11 người).

Thế là dù phải làm khách và phong độ hiện tại không hề sáng sủa mà Gladbach ban đầu còn chấp tới 1 hòa. Cần nhớ rằng cách đây vài ngày, Gladbach lại còn phải tiêu tốn sức lực cho đấu trường châu lục. Giờ đây khi mà mức chấp chính thậm chí đã được đẩy lên mốc 1 1/4 thì rõ ràng không thể không tin Gladbach.
 

Tỷ lệ Over/Under trận Schalke vs Gladbach


9/11 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Schalke chỉ có 2 bàn/trận. Thế nhưng kèo Tổng bàn thắng chính thậm chí còn được đẩy lên mốc 3 hòa từ 2 3/4 ban đầu thì rõ ràng khả năng nổ Tài (Over) là khá cao.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Schalke thắng 16, hòa 10 và thua 15 sau 41 trận đối đầu trước đây với Gladbach.

- 9/11 trận đụng độ vừa qua giữa đôi bên kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Schalke: Bentaleb, Ludewig, Boujellab, Ralf Fahrmann, Skrzybski, Mendyl, Salif Sane, Nastasic, Klaas Jan Huntelaar, Goncalo Paciencia và Ibisevicb chấn thương.

Monchengladbach: Khả năng ra sân của Ramy Bensebaini còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X