Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Dortmund 0h30 ngày 21/2 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 20/02/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Schalke vs Dortmund 0h30 ngày 21/2 Bundesliga 2020/21 Phân tích tỷ lệ soi kèo, thông tin tư vấn tip chiến thắng dự đoán kết quả tỷ số trận đấu
Schalke vs Dortmund
Schalke vs Dortmund

Nhận định bóng đá đêm nay Schalke vs Dortmund: 1-4


Giữa tuần qua, nhờ sự xuất sắc của tiền đạo Erling Haaland mà Dortmund đã đánh bại Sevilla 3-2 ngay trên sân đối phương dù bị đánh giá thấp hơn ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nếu đội bóng vùng Ruhr thường xuyên trình diễn như vậy ở Bundesliga thì có lẽ tình hình của họ ở đấu trường quốc nội đã khá khẩm hơn hiện tại rất nhiều.

Tại hạng đấu số 1 nước Đức, đoàn quân áo vàng-đen chỉ thắng 1/6 vòng gần nhất. Sau vòng 21, đội chủ sân Signal Iduna Park đã rơi xuống thứ 6, vị trí thấp nhất được dự đấu trường châu Âu nhưng cùng 33 điểm như đội xếp sau Gladbach tức là thứ hạng của Dortmund đang rất mong manh.

Vòng 22 vào đêm nay, Dortmund phải làm khách và chạm trán đối thủ láng giềng Schalke trong trận derby vùng Ruhr nổi tiếng nhất nhì nước Đức. Song vài năm qua cách biệt giữa đôi bên ngày một lớn. Điều đó được minh chứng ở lần tái ngộ này khi các vị khách Dortmund chấp đến 1 3/4, mức đủ sâu để có thể dành niềm tin tuyệt đối vào thầy trò Edin Terzic.

Dù đang trải qua mùa giải thất thường song Dortmund vẫn sở hữu hàng công cực mạnh với 41 bàn sau 21 vòng, nhiều thứ 3 giải đấu. Thêm vào đó, tinh thần của đội bóng đang lên rất cao sau chiến thắng vừa rồi ở Cahmpions League.

Thêm vào đó, Schalke dường như đã chấp nhận một tấm vé xuống hạng ngay từ bây giờ dù mùa giải còn dài. Sau 21 vòng, "Hoàng đế xanh" có duy nhất một chiến thắng và vẻn vẹn 9 điểm, kém khu vực an toàn tới 9 điểm. 6 vòng gần nhất, Schalke chỉ biết hòa (2) và thua (4).

Chẳng những vậy, Schalke còn sở hữu hàng công kém nhất giải (15 bàn thắng) và hàng thủ cũng "số 1" giải đấu từ dưới lên (52 bàn thua).

Với Schalke thì mùa này đá sân nhà hay sân khách không có mấy khác biệt vì ở đâu, họ cũng tệ ngang nhau. 8 trận vừa qua tại tổ ấm, thầy trò Christian Gross thua đến 7. Trong đó, hai lần tiếp khách mới nhất, họ đều thua cách biệt hai đối thủ ngang cơ Dortmund, Bayern Munich và Leipzig (0-4 và 0-3)

Ngoài ra, 2 màn chạm trán Schalke gần nhất, Dortmund ghi tới 7 bàn và không một lần thủng lưới, bao gồm chiến thắng 3-0 ở lượt đi mùa này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Schalke chỉ thắng 1/5 màn đụng độ Dortmund gần nhất ở Bundesliga (thua 3).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X