Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Bielefeld 21h30 ngày 19/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 19/12/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Bielefeld lúc 21h30 ngày 19/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Schalke vs Bielefeld
Schalke vs Bielefeld
Nhận định bóng đá đêm nay Schalke vs Bielefeld: 2-0

Schalke đang là đội bóng duy nhất tại Bundesliga 2020/21 chưa biết đến cảm giác chiến thắng. Thực ra thành tích vô cùng nghèo nàn này đã kéo dài từ mùa trước. Chính xác thì từ tháng 2 năm nay, Schalke không một lần ca khúc khải hoàn ở giải VĐQG.

Đến giờ, Schalke mới có 4 điểm mùa này và tất nhiên  xếp dưới đáy bảng xếp hạng Bundesliga mùa này. Tuy nhiên, điều đáng bàn là tất cả những trận đã qua, Schalke phần lớn đều bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Còn trận này, Schalke lại nằm cửa trên đồng nghĩa mang đến nhiều hứa hẹn sẽ phá dớp không thắng.

Bielefeld là tân binh của giải VĐQG Đức mùa này. Sau 12 vòng, Bielefeld đã có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa,thành tích xem ra chẳng khá hơn Schalke bao nhiêu. Với vẻ vẹn  điểm trong tay, 1 trận hòa, Bielefeld đang xêp thứ 16, vị trí sẽ phải đá trận playoff trụ hạng với đội đứng thứ 3 chung cuộc ở giải hạng 2 Đức.

5 trận xa nhà vừa qua, Bielefeld toàn thua, chỉ ghi được 2 bàn trong khi thủng lưới 12 lần. Lần gần nhất đối đầu Schalke (tại đấu trường Cúp quốc gia Đức vào tháng 10/2019), Bielefeld đã thua 2-3 ngay trên sân nhà.

Riêng trong khuôn khổ Bundesliga, Schalke bất bại đủ 10 trận đối đầu với Bielefeld trước đó, thậm chí thắng đến 9. Lần tái đấu sắp tới, Schalke có trong tay gần đầy đủ lực lượng tốt nhất khi danh sách chấn thương chỉ còn 2 người.

Thông tin lực lượng

Schalke: Goncalo Paciencia và Mark Uth vắng mặt vì chấn thương.

Bielefeld: Jacob Barrett Laursen và Reinhold Yabo vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Schalke: Fahrmann; Stambouli, Sane, Kabak, Oczipka, Schopf, Mascarell, Skrzybski, Boujellab, Serdar, Raman.

Bielefeld: Moreno; Lucoqui, Nilsson, Hoorn, Brunner, Prietl, Cordova, Hartel, Doan, Schipplock, Klos.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X