Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Schalke vs Bayern Munich 23h30 ngày 24/8 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 24/08/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 24/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Schalke vs Bayern Munich 23h30 ngày 248 Bundesliga hình ảnh
Schalke vs Bayern Munich

Nhận định Schalke vs Bayern Munich: 0-2


Bayern Munich đã bắt đầu hành trình bảo vệ Đĩa bạc một cách hết sức nhọc nhằn và đáng thất vọng khi để Hertha Berlin cầm chân ngay trên sân nhà trong trận đấu mà họ thậm chí là đội bị dẫn trước. Dù vậy, sự chỉ trích sớm lắng xuống khi nhà đương kim vô địch Bundesliga công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Philippe Coutinho.

Dù chỉ gia nhập Bayern với tư cách một bản hợp đồng cho mượn nhưng Coutinho vẫn nhận được rất nhiều kì vọng. BLĐ Hùm xám trao cho anh chiếc áo số 10 mà họ vốn có dự định “tạm treo” để tri ân huyền thoại Arjen Robben. Cả Bundesliga trầm trồ và coi tiền vệ người Brazil là ngôi sao mang đến bộ mặt mới cho giải đấu.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Tất nhiên, khi Coutinho chưa xỏ giày ra sân, chẳng thể khẳng định anh sẽ là một thương vụ thành công của Bayern. Dù vậy, tạm gác lại những vấn đề về mặt chuyên môn, chỉ cần sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi, nhiều tín hiệu tích cực đã đến với đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức.

Dễ thấy nhất là bầu không khí phấn khởi và lạc quan đã trở lại với Bayern. Các trụ cột như Robert Lewandowski, Joshua Kimmich hay thủ quân Manuel Neuer đã mong ngóng một ngôi sao tầm cỡ cập bến Allianz Arena suốt từ đầu hè và cuối cùng, Coutinho xuất hiện.

Ngoài ra, như một lẽ tất yếu, các cựu binh sẽ phải nỗ lực hết sức để có cơ hội ra sân. Trong đó, đội phó Thomas Muller có lẽ sẽ là người lo sợ mất vị trí nhất. Coutinho khó lòng đá chính trước Schalke 04 do chưa đạt thể lực tốt nhất và đây là thời điểm không thể tốt hơn để ngôi sao người Đức thể hiện khả năng.

Không chỉ Coutinho mà 2 bản hợp đồng mới khác là Ivan Perisic và Mickael Cuisance cũng đã sẵn sàng chen chân vào đội hình chính. Do vậy, tất cả các ngôi sao, từ những người tưởng như chắc suất như Serge Gnabry hay Kingsley Coman tới diện bấp bênh như Muller và Corentin Tolisso đều phải cố gắng hơn.

Đối thủ của Bayern đêm nay là Schalke 04, một đội bóng có truyền thống ở Bundesliga nhưng những năm gần đây thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ổn định. Đại diện của Gelsenkirchen hiện đang trong quá trình tái thiết dưới bàn tay của HLV David Wagner với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và không có ngôi sao thực thụ nào.

Do vậy, trước một Bayern vượt trội hơn về mọi mặt với những ngôi sao đang khao khát thể hiện, Schalke khó có cơ hội giành điểm dù được thi đấu trên sân nhà Veltins Arena. Coutinho có thể chưa ra sân nhưng sự xuất hiện của anh cũng đủ giúp Hùm xám có được chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới.

LỰC LƯỢNG
- SCHALKE 04: Vắng Kabak, Uth, Matondo, Boujellab và Carls.
- BAYERN: Goretzka chấn thương. Boateng và Arp bị ốm. Coutinho và Lucas Hernandez chưa có thể lực tốt nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Schalke hòa M’gladbach trên sân khách ở vòng 1.
- Bayern không thắng cả 2 trận chính thức mùa này (thua Dortmund, hòa Hertha Berlin).
- 8 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Bundesliga, Bayern thắng 7, hòa 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X