Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Yemen 1h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 05/06/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Yemen lúc 1h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Saudi Arabia vs Yemen

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Yemen

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Yemen: 1-0


Saudi Arabia đang dẫn đầu bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 trận, hơn Uzbekistan (thứ 2) khoảng cách 2 điểm. Giai đoạn còn lại của bảng D cũng được tổ chức tại Saudi Arabia nên đội bóng này đang nắm trong tay lợi thế lớn để giành quyền vào vòng loại thứ 3.

Song Saudi Arabia không được phép chủ quan, nhất là khi trước đó họ từng phải chia điểm với Yemen và Palestine bị đánh giá thấp hơn. Đêm nay, họ sẽ hội ngộ Yemen, đội bóng từng xuất sắc hòa Saudi Arabia nhưng giờ chỉ đứng cuối bảng với 5 điểm.

Cần nhớ rằng tại bảng D có Singapore bị đánh giá thấp nhất song Yemen thậm chí chỉ có nổi 1 điểm sau 2 lần chạm trán đại diện Đông Nam Á.

Tuy vậy trận này, Yemen được cho có thể thua về chuyên môn nhưng chưa chắc đã thua nốt kèo châu Á. Điều đó được minh chứng qua việc Saudi Arabia chấp -1 3/4, mức tỷ lệ không cao so với những ưu thế trong tay đội chủ nhà. Cần nhớ rằng lượt đi trên sân khách, Saudi Arabia cũng chấp mức này huống chi lượt về còn được chơi trên sân nhà.

Thực tế, 3 lần đối đầu Yemen vừa qua, Saudi Arabia đều thua kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


Saudi Arabia thắng 9/10 trận gặp Yemen trong quá khứ.

Trên sân nhà, Saudi Arabia thắng cả 4 lần gần nhất đón tiếp Yemen.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X