Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Uzbekistan 1h00 ngày 16/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 15/06/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Uzbekistan lúc 1h00 ngày 16/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.


Saudi Arabia vs Uzbekistan
Saudi Arabia vs Uzbekistan

Nhận định bóng đá hôm nay Saudi Arabia vs Uzbekistan: 1-0


Cục diện bảng D vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trước lượt trận cuối y hệt bảng G của đội tuyển Việt Nam khi mà Top 2 đã được xac định. Vấn đề chỉ là đội nào đứng đầu (có vé trực tiếp vào vòng loại thứ 3), đội nào đứng thứ 2 (so sánh với các bảng khác để biết liệu có giành được vé vớt dành cho 1/5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất).

Saudi Arabia đang chiếm ưu thế với vị trí số 1 (17 điểm) trong khi Uzbekistan kém 2 điểm. Như vậy, Saudi Arabia chỉ cần không thua là chắc chắn bảo vệ được ngôi đầu. Trong khi đó, Uzbekistan phải quyết thắng để tự định đoạt số phận của mình.

Nếu chỉ hòa hoặc thua thì đại diện Trung Á không dễ cạnh tranh với các đội nhì bảng khác nhưng đây lại là kịch bản mà các CĐV Việt Nam mong chờ nhất bởi nếu như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo nghiễm nhiên vào vòng loại thứ 3 mà không cần bận tâm đến kết quả trận gặp UAE.
Chẳng may nhì bảng G, tuyển Việt Nam sẽ phải chờ ai để hóng vé đi tiếp?Chẳng may nhì bảng G, tuyển Việt Nam sẽ phải chờ ai để hóng vé đi tiếp?
Với những ưu thế đang có trong tay cũng như nhìn sang tình hình các bảng đấu khác ở vòng loại thứ 2 thì cơ hội để tuyển Việt Nam làm nên lịch sử (lần đầu tiên...

Ngoài lợi thế về mặt điểm số thì Saudi Arabia còn được chơi trên sân nhà vì họ là quốc gia đăng cai giai đoạn còn lại của bảng D. Lượt đi trên sân của Uzbekistan, Saudi Arabia đã giành thắng lợi 3-2. Hơn nữa 3 lần gần đây làm khách của Ả Rập Saudi, Uzbekistan toàn thua và còn không ghi nổi bàn nào trong khi nhận đến 10 bàn thua.

Trận sắp tới dù chỉ cần hòa là có vé đi tiếp mà Saudi Arabia vẫn vẫn xếp cửa trên và chấp 1/4, dấu hiệu cho thấy cửa thắng của đội chủ nhà khá sáng. Phong độ gần đây của Saudi Arabia rất tốt: toàn thắng 4 trận vừa qua, ghi 12 bàn và còn giữ sạch lưới.

Bên kia chiến tuyến, Uzbekistan thua kèo châu Á ở 7/9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Như đã đề cập, để chắc chắn giành quyền đi tiếp, Uzbekistan buộc phải thắng nên họ sẽ chấp nhận chơi tấn công mạo hiểm nhưng chưa biết chừng sẽ phải trả giá đắt trước các đòn phản công sắc bén của Saudi Arabia.



Phong độ và thống kê đối đầu Saudi Arabia vs Uzbekistan


Phong độ và thống kê đối đầu Saudi Arabia vs Uzbekistan
Đối đầu Saudi Arabia vs Uzbekistan
Phong độ và thống kê đối đầu Saudi Arabia vs Uzbekistan
10 trận mới nhất của Uzbekistan
Phong độ và thống kê đối đầu Saudi Arabia vs Uzbekistan
10 trận gần đây của Saudi Arabia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ả Rập Saudi: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Boleahi, Al-Khabrani, Al-Shahrani; Al-Malki, Otayf; Al-Muwallad, Al-Faraj, Al-Kwikbi; Al-Hamdan.

Uzbekistan: Kuvvatov; Alijonov, Kobilov, Eshmurodov, Zoteev; Akhmedov, Shukurov, Alibaev; Khamdamov, Shomurodov, Masharipov.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Uzbekistan thắng 3, hòa 1, thua 5 trong vòng 9 trận đối đầu trước đây.

- 8/9 trận đối đầu trước đó có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X