Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saudi Arabia vs Brazil 00h45 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 12/10/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Brazil lúc 00h45 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Saudi Arabia vs Brazil 00h45 ngày 1310 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Saudi Arabia vs Brazil

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Brazil: 0-3

Tháng 6/2017, ĐT Brazil với thành phần gồm rất nhiều cầu thủ dự bị đã bị đại địch truyền kiếp Argentina đánh bại với tỷ số 0-1 trên đất Australia. Nhưng đó cũng là thất bại gần nhất của Selecao ở các trận giao hữu cho tới nay. Sau trận thua Argentina kể trên, ĐT Brazil đã hoàn toàn áp đảo mọi đối thủ trong các trận giao hữu.

9 trận giao hữu gần nhất, Brazil đã giành thắng lợi tới 8 lần, chỉ 1 trận hòa duy nhất (0-0 trước ĐT Anh tại sân Wembley). Trong 9 trận kể trên, bàn thua duy nhất Brazil phải nhận là ở trận thắng Nhật Bản 3-1 tháng 11/2017, chủ yếu do hàng thủ có phần chủ quan và lơi lỏng khi đã dẫn đối thủ 3-0 ngay trong hiệp 1. Những đối thủ mạnh còn lại như Anh, Đức, Croatia và Nga đều không thể tìm được mành lưới của Selecao.

Bóng đá Brazil đang sở hữu tới 2 thủ môn đẳng cấp thế giới là Alisson và Ederson. Vì thế kể cả khi HLV Tite có muốn xoay tua nhằm tạo ra sự cạnh tranh giữa họ, thì vẫn chỉ là một trong số hai siêu thủ môn của Liverpool và Man City đứng trong khung thành.

Đã vậy, phía trước khung thành lại toàn những siêu hậu vệ đã chinh chiến nhiều năm tại các CLB hàng đầu châu Âu. Đó là chưa kể tới việc vì Selecao đá giao hữu với thái độ nghiêm túc, khung thành Brazil thường cũng không phải chịu sức ép lớn từ các đợt lên bóng của đối phương.

Những lý do nêu trên khiến đối với mọi đối thủ lớn, sút thủng lưới Brazil ở các trận giao hữu là rất khó khăn, chứ không nói đến đội có thực lực trung bình như Saudi Arabia. Tại vòng bảng World Cup 2018, Saudi Arabia đã sớm bị loại ngay sau 2 trận đầu toàn thua trước Nga và Uruguay, trước khi đánh bại Ai Cập 1-0 ở trận cầu chỉ có ý nghĩa thủ tục. Saudi Arabia chắc chắn không phải đối thủ xứng tầm với Selecao.

Sau trận cầu đêm nay, Brazil sẽ bước vào trận giao hữu đỉnh cao trước đối thủ hàng xóm Argentina, cũng trên đất Saudi Arabia. Tuy nhiên do nền bóng đá rất giàu tài năng, sẽ không có chuyện HLV Tite phải lăn tăn lo giữ sức cho các trụ cột. Một chiến thắng tưng bừng đang chờ đợi Brazil đêm nay trước đại diện hàng đầu của châu Á.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Saudi Arabia: Đủ lực lượng.
- Brazil: Vắng Marcelo (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Saudi Arabia thắng 3, thua 3/6 trận gần đây; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Brazil thắng 8, thua 1/9 trận giao hữu gần nhất; thắng 9, thua 3/12 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Brazil thắng và sạch lưới
Có đến 7/9 trận giao hữu gần nhất Brazil giành chiến thắng đồng thời giữ sạch lưới. Một đối thủ yếu như Saudi Arabia là cơ hội để NHM có thể tin vào kịch bản này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X