Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Udinese 2h45 ngày 7/11 (Serie A 2020/21)

Thứ Sáu 06/11/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Udinese lúc 2h45 ngày 7/11 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Udinese
Sassuolo vs Udinese
Nhận định bóng đá Sassuolo vs Udinese: 2-2
 
Sassuolo đang khởi đầu cực kỳ ấn tượng ở Serie A mùa này khi đạt thành tích bất khả chiến bại (thắng 4, hòa 2) và xếp thứ 2 trên BXH. Sassuolo là 1/3 đội bóng (cùng với Juventus vs AC Milan) chưa thua tại hạng đấu cao nhất Italia nhưng ai cũng biết Sassuolo chỉ thuộc diện trung bình chứ không thể "ngồi cùng mâm" với 2 tên tuổi lớn kia. Trong khi đó Udinese cũng xếp thứ 2 ở Serie A 2020/21 nhưng là từ dưới lên do mới có 3 điểm sau 6 vòng.

Không chỉ khác biệt về mặt phong độ mà Sassuolo còn được chơi trên sân nhà Mapei. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi chỉ được bố trí chấp 1/2, mức tỷ lệ thấp một cách ngạc nhiên đồng nghĩa có thể hoài nghi về khả năng chiến thắng của Sassuolo.

Điểm đáng lo ngại nhất của Sassuolo ở trận này có lẽ nằm ở vấn đề nhân sự khi hơn nửa đội hình chính không thể ra sân do chấn thương hoặc dính Covid-19.

Sự mất mát khá lớn đó về lực lượng chắc chắn ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi và sức mạnh tổng thể của Sassuolo. Ngoài ra, có vẻ thầy trò De Zerbi đang trong tình trạng "khôn chợ, dại nhà".  Họ đã thắng cả 3 trận sân khách ở Serie A từ đầu mùa này nhưng tại sào huyệt, họ đều phải chia điểm Cagliari và Torino dù trước trận được đánh giá rất cao (chấp 3/4 và 1 hòa).

Bên kia chiến tuyến, Udinese mới thắng 1 (trên sân nhà) và thua 5 trận còn lại ở Serie A 2020/21. Song Udinese phần nào vẫn có được niềm tin khi nhìn lại quá khứ. Cụ thể, 2 mùa giải gần nhất, họ đã bất bại trong cả 4 lần đụng độ Sassuolo (thắng 2, hòa 2).

Trong bối cảnh rơi vào tình thế hiểm nguy, hẳn Udinese không muốn một thất bại nữa để bắt đầu tạo đà cho một cuộc hồi sinh.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Udinese bất bại trong 4 màn đụng độ Sassuolo gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 2).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Sassuolo chỉ thắng 1/7 màn tiếp đón Udinese gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 3, thua 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Sassuolo: Vắng Filippo Romagna (chấn thương), Filip Djuricic, Lukas Haraslin và Federico Ricci (mắc Covid-19); Khả năng ra sân của Jeremy Toljan, Domenico Berardi, Francesco Caputo và Vlad Chiriches còn bỏ ngỏ.

- Udinese: Vắng Rolando Mandragora, Mato Jajalo, Walace, Mamadou Coulibaly (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Sassuolo (3-4-2-1): Andrea Consigli; Kaan Ayhan, Marlon, Gian Marco Ferrari; Mert Muldur, Manuel Locatelli, Maxime Lopez, Rogerio; Hamed Traore, Jeremie Boga; Giacomo Raspadori.

+ Udinese (3-5-2): Juan Musso; Rodrigo Becao, Sebastien De Maio, Samir; Jens Stryger Larsen, Rodrigo De Paul, Tolgay Arslan, Roberto Pereyra, Ignacio Pussetto; Stefano Okaka, Kevin Lasagna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X