Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Napoli 0h30 ngày 4/3 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 03/03/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Napoli lúc 0h30 ngày 4/3 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Napoli
Sassuolo vs Napoli

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Napoli: 3-2

 
Napoli đã bị loại ở cả Europa League lẫn Coppa Italia nên trong phần còn lại của mùa giải 2020/21, thầy trò HLV Gattuso chỉ còn biết dồn toàn bộ sức lực cho mục tiêu vào Top 4 ở Serie A. Hiện tại, họ đang đứng thứ 6 với 43 điểm, chỉ kém 3 điểm so với khu vực được dự Champions League.

Vòng 25 vào đêm nay, Napoli hành quân đến sân của Sassuolo, đội bóng dưới có 2 bậc nhưng lại ít hơn tới 8 điểm. Lượt đi trên sân nhà, Napoli đã thua sấp mặt 0-2.

Hiện tại Napoli chấp 1/2 nhưng đang có dấu hiệu cho thấy trước giờ bóng lăn thì Napoli chỉ còn chấp 1/4. Nếu như sự suy giảm này xảy ra thì cửa trên càng kém an toàn.

Vòng trước, Napoli đã đánh bại Benevento với tỷ số 2-0 nhưng đó là trận đấu họ được chơi trên sân nhà (toàn thắng 4 trận gần nhất tại sào huyệt) nhưng trên sân khách, họ đã thua liền 3 trận, trong đó có 2 trận phải chấp 1/2. Xa hơn, Napoli đã 5 lần trắng tay sau 7 chuyến làm khách vừa qua tại đấu trường quốc nội.

Hơn nữa đêm nay, HLV Gattuso còn mất tới 8 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò, trong đó gồm không ít trụ cột quan trọng. Sự thiếu hụt to lớn đó càng tác động đến Napoli vốn đã kém ổn định.

Phía bên kia chiến tuyến, Sassuolo chỉ thắng 1/7 vòng gần nhất tại Serie A. Song khi bị đánh giá thấp hơn, Sassuolo vẫn hứa hẹn có thể làm nên chuyện nhờ đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại.  Chưa kể họ còn được chơi trên sân nhà. 5 màn đón tiếp Napoli gần nhất tại Serie A, Sassuolo chỉ thua 1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Napoli chỉ thua 1/10 màn đụng độ Sassuolo gần nhất ở Serie A (thắng 5).

- 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Sassuolo: Vắng Filippo Romagna, Mehdi Bourabia, Jeremie Boga và Vlad Chiriches (chấn thương).

- Napoli: Vắng Elseid Hysaj, David Ospina, Diego Demme, Kostas Manolas, Andrea Petagna, Hirving Lozano, Victor Osimhen (chấn thương) và Kalidou Koulibaly (treo giò).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X