Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Juventus 2h45 ngày 16/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Tư 15/07/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Juventus lúc 2h45 ngày 16/7 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Juventus 2h45 ngày 167 Serie A 201920 hình ảnh
Sassuolo vs Juventus
Nhận định bóng đá Sassuolo vs Juventus: 2-3

Hành trình chinh phục Scudetto mùa này của thầy trò Maurizio Sarri đã chậm lại một chút sau khi họ liên tục vấp ngã trước AC Milan (thua 2-4) và Atalanta (hòa 2-2). Rất may cho Lão bà là trong giai đoạn này, Lazio và Inter Milan không thể tận dụng được thời cơ. Với 76 điểm, Juventus vẫn đang vững vàng ở ngôi vị dẫn đầu, hơn 6 điểm so với Atalanta, đội bóng vừa bứt lên vị trí thứ 2 nhờ trận hủy diệt Brescia 6-2 ở trận đấu sớm vòng 33.

Juventus trải qua 2 cú bước hụt liên tiếp nhưng với Cristiano Ronaldo thì không! Ngôi sao người Bồ đang tăng tốc mạnh mẽ trong cuộc đua vua phá lưới. Tính ra, ở 6 vòng đấu gần nhất kể từ khi Serie A thi đấu trở lại sau đại dịch, CR7 đều ghi bàn với tổng cộng 7 pha lập công.

Trong giai đoạn này, Ciro Immobile chỉ ghi được 2 bàn thắng. Vì vậy, sau vòng 32, Cristiano Ronaldo đã bám rất sát Immobile. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 28 bàn, chỉ còn kém 1 bàn so với chân sút số 1 của Lazio. Không chỉ nhắm danh hiệu Vua phá lưới Serie A lần đầu tiên, CR7 còn hướng tới giải Giày vàng châu Âu 2020 khi đang kém 6 bàn so với Robert Lewandowski (34 bàn).

Màn đụng độ Sassuolo đêm nay được xem là cơ hội tốt để Cristiano Ronaldo tạo ra cú bứt phá. Sở dĩ nói vậy bởi ở Serie A mùa này, Sassuolo áp dụng lối chơi tấn công khá cởi mở dưới thời HLV Roberto De Zerbi. Sau 32 vòng đấu, Sassuolo ghi được 59 bàn thắng nhưng đã có tới 54 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ở lượt đi mùa này, CR7 đã từng xé lưới Sassuolo nhưng khi đó, Juventus chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Ở trận tái đấu đêm nay, Sassuolo vẫn là đối thủ rất nguy hiểm với Juventus. Nói như HLV Sarri, đây là phiên bản rất giống Atalanta, đội bóng vừa khiến Juventus phải chia điểm ở vòng 32. Điểm chung dễ nhận thấy của 2 đội bóng này là hàng công rất bùng nổ.

Không phải ngẫu nhiên mà ở 6 vòng đấu gần nhất, hàng công của Sassuolo đều ghi ít nhất 2 bàn thắng. Nhờ sự bùng nổ của các chân sút, thầy trò Roberto De Zerbi chưa để thua kể từ khi Serie A thi đấu trở lại. Thậm chí, họ còn thắng liên tiếp 4 vòng đấu gần nhất, trong đó có chiến thắng 2-1 trên sân của Lazio ở vòng đấu trước.

Với 46 điểm, Sassuolo đã bứt lên vị trí thứ 8 trên BXH và chỉ còn kém 6 điểm so với top 6. Ở vị trí này, thầy trò Roberto De Zerbi hoàn toàn có thể nhắm suất dự Europa League mùa tới.

Gặp đối thủ sở hữu hàng công rất mạnh như Sassuolo, HLV Sarri có lý do để lo lắng bởi Juventus đang gặp vấn đề ở hàng thủ. Chỉ tính riêng 2 trận gần đây, Lão bà đã phải nhận tới 6 bàn thua khi gặp Milan và Atalanta. Để lấy công bù thủ, Sarri có thể lại phải dựa vào Cris Ronaldo.

LỰC LƯỢNG

- SASSUOLO: Vắng Filippo Romagna, Pedro Obiang và Gregoire Defrel (chấn thương).

- JUVENTUS: Vắng Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Merih Demiral (chấn thương) và Juan Cuadrado (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Sassuolo đang duy trì mạch 6 trận bất bại ở Serie A (thắng 4, hòa 2).

- Juventus thắng 7/9 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 1, thua 1).

- Juventus bất bại trong 8 màn đụng độ Sassuolo gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 1). Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỉ số 2-2 trên sân của Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X