Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Juventus 0h00 ngày 11/2 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 10/02/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Juventus lúc 0h00 ngày 11/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Sassuolo vs Juventus: 1-3

Ronaldo chơi rất hay ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏa sáng giúp “Bà đầm già” thành Turin đánh bại AC Milan ở trận tranh Siêu cúp Italia 2018/2019, để lên ngôi vô địch.

Ở vòng 22 Serie A, chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real ghi 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trước Parma, nhưng “Lão bà” vẫn bị đối thủ chia điểm với trận hòa 3-3 bởi những sai lầm đánh trách của hàng phòng ngự.
Sassuolo vs Juventus 0h00 ngày 112 (Serie A 201819) hình ảnh
Sassuolo vs Juventus

Có thể nói, ở giải đoạn lượt đi Juventus thi đấu hay bao nhiêu, thuyết phục bao nhiêu thì ở lượt về, đội bóng của HLV Max Allegri chơi tệ bấy nhiêu. Mặc dù vẫn duy trì thành tích bất bại ở Serie A nhưng những gì đội bóng này thể hiện khiến người hâm mộ như ngồi trên đống lửa.

Nguyên nhân một phần đến từ sự chủ quan, lơ là khi “Lã bà” bỏ xa Napoli, đối thủ chính trong cuộc đua đến ngôi vô địch tới 8 điểm. Nguyên nhân thứ 2 là đội hình của Juventus đang bị chấn thương tàn phá, đặc biệt là ở hàng thủ.

Ở trận đấu với Sassuolo diễn ra vào tối nay, Juventus chắc chắn không có sự phục vụ của Juan Cuadrado, Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci vì những chấn thương khác nhau.

Chính Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci rủ nhau ngồi ngoài nên những cầu thủ còn lại ở hàng hậu vệ của “Lão bà” thi đấu như mơ ngủ, liên tiếp mắc những sai lầm đáng trách, qua đó trở thành cựu vương ở Coppa Italia.

Bất luận vì lý do gì đi chăng nữa, Juventus buộc phải tỉnh dậy sau cơn mê, tìm lại sức mạnh của mình, để củng cố vững chắc ngôi đầu. Quan trọng hơn là họ sắp phải tranh tài ở vòng 1/8 Champions League với đối thủ rất khó chịu là Atletico Madrid.

Trong hoàn cảnh hiện tại, Ronaldo được kỳ vọng là người sẽ tỏa sáng giúp “Lão bà” vượt khó. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là chân sút tốt nhất của Juventus và xuất sắc nhất Serie A sau 22 vòng đấu, khi có 17 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

Hiện tại, Sassuolo đang có phong độ không tốt, khi thua 3, hòa 2, thắng 1 trong 6 trận gần nhất. Ngoài ra, đội bóng này cũng toàn thua trước “Lão bà” ở 6 lần đọ sức gần nhất trên mọi mặt trận. Do đó, đây là cơ hội tốt để CR7 và đồng đội giành trọn 3 điểm.

LỰC LƯỢNG
Sassuolo: Francesco Magnanelli và Marlon Santos chấn thương; Alfred Duncan bị treo giò.
Juventus: Juan Cuadrado, Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
Sassuolo thắng 1, hòa 2 và thua 3 ở 6 trận đấu gần nhất.
Juventus bất bại ở Serie A 2018/2019 với 19 chiến thắng, 3 trận hòa.
Juventus toàn thắng trước Sassuolo ở 6 lần gặp nhau gần nhất trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X