Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Atalanta 20h00 ngày 2/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 02/05/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Atalanta lúc 20h00 ngày 2/5 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Atalanta

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Atalanta: 1-3


Với việc cả Juventus vs AC Milan đều đã bó tay thì Atalanta trở thành niềm hy vọng cuối cùng của Serie A trong việc ngăn cản Inter Milan của HLV Conte đăng quang sớm ở Serie A mùa này. Hôm qua, với chiến thắng 2-0 trên sân của Crotone, Inter sẽ chính thức đoạt Scudetto nếu tối nay, Atalanta không thể thắng Sassuolo.

Khả năng đó hiện được nhiều CĐV Inter Milan nghĩ đến bởi Sassuolo toàn thắng 4 vòng vừa qua tại Serie A cả về chuyên môn lẫn châu Á. Xa hơn, 8 trận trước đó Sassuolo thắng 5 (thua 2) và theo kèo châu Á thì số trận thắng lên đến 7. Ngoài ra, 8/9 trận trước đó tại giải VĐQG Italia mùa này, Sassuolo bất bại (thắng 4).

Trong khi đó, Atalanta lại không tạo được sự tin tưởng cao ở các chuyến làm khách: thua TLCA ở 6/8 trận xa nhà vừa qua trên mọi đấu trường. Thế nhưng giới chuyên môn vẫn dành sự tin tưởng cao cho Atalanta khi đưa ra mức chấp 1 1/4.

Hãy lưu ý, 8 lần làm khách trước đây của Sassuolo ở mọi giải đấu, Atalanta chỉ 3 lần xếp cửa trên và chưa bao giờ chấp quá 1/2. Thực tế với phong độ hiện tại cùng tâm trạng thoải mái khi không còn phải lo lắng về nguy cơ rớt hạng, Sassuolo hứa hẹn sẽ chơi đôi công trước mọi đối thủ mà Atalanta lại rất thích những đội như vậy bởi sở trường của họ cũng là bóng đá tấn công.

8 lần gần nhất đôi bên chạm trán, Sassuolo toàn thua và thủng lưới đến 29 lần trong khi chỉ ghi lại đúng 8 bàn. Lực lượng của Atalanta còn ổn định, không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào nên Atalanta có quyền nghĩ đến việc cản bước Inter đăng quang sớm.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Sassuolo thắng 2, hòa 4 và thua 14 sau 20 trận đối đầu trước đây với Atalanta

- Atalanta toàn thắng 8 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X