Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs AC Milan 2h45 ngày 22/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Ba 21/07/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs AC Milan lúc 2h45 ngày 22/7 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs AC Milan 2h45 ngày 227 Serie A hình ảnh
Sassuolo vs AC Milan
Nhận định bóng đá Sassuolo vs AC Milan: 1-3

Sau Covid-19 thì AC Milan và Atalanta là hai đội thi đấu xuất sắc nhất Serie A 2019/20. Trong đó Rossoneri quả thực như “người khổng lồ” tỉnh giấc, thể hiện đúng vị thế của một trong những đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý. Nhờ vậy, Rossoneri đã trở lại với cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu.

Sau 34 vòng, đoàn quân của Pioli đứng thứ 7 cùng 56 điểm và bằng cả hiệu số (+10) với Napoli (thứ 6), chỉ phải xếp sau do kém về số bàn thắng. Thực ra do Napoli đã chính thức được Europa League do đoạt chức vô địch cúp quốc gia Italia nên kể cả có đứng thứ 7 chung cuộc thì AC Milan vẫn sẽ được dự Europa League trừ phi Napoli rơi khỏi Top 6.

Vòng này, AC Milan sẽ phải chạm trán với Sassuolo, đội đứng ngay phía sau trên BXH (thứ 8) với 8 điểm ít hơn (Verona thứ 9 còn ít hơn Sassuolo 3 điểm). Như vậy, đây chính là trận đấu quyết định cho tấm vé dự Europa League của AC Milan. Nếu thắng Rossoneri chắc chắn không thể đứng thấp hơn vị trí thứ 7 (lúc đó cách biệt lên đến 11 điểm mà mùa giải chỉ còn 3 vòng) và Napoli cũng vậy đồng nghĩa các tấm vé dự Europa League sẽ chính thức được định đoạt trước 3 vòng cuối.

Tuy nhiên cần lưu ý Sassuolo chẳng những còn mục tiêu phấn đấu mà cũng đang duy trì phong độ ổn định: 8 vòng liên tiếp bất bại. Trong đó họ cầm hòa cả Inter, Juventus (hai đội đang dẫn đầu BXH) hay thắng Lazio (thứ 4). Nhưng trước đối thủ đang chơi tốt như thế mà còn phải làm khách thì rõ ràng việc AC Milan vẫn chấp hòa (1/2) là tương đối khả quan.

Đừng quên lần gần nhất làm khách của Sassuolo, AC Milan chỉ chấp có 1/4 mà thôi và kết quả họ đã giành chiến thắng. Bản thân AC Milan là con ngáo ộp thật sự với Sassuolo khi 7 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên, Sassuolo bất khả chiến thắng trong đó có 3 thất bại liên tiếp ngay trên sân nhà.

Trong khi đó như đã đề cập AC Milan đang thi đấu rất tốt. 9 trận gần nhất, họ thắng 8 theo TLCA mà thời gian qua, họ phải chạm trán không ít đối thủ rất nặng ký như Juventus, AS Roma, Napoli hay Lazio. Nhìn chung AC Milan xứng đáng được tin tưởng.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 18 lần đụng độ trước đây, Sassuolo thắng 6 còn AC Milan thắng 9 trận.
- 8 lần tiếp AC Milan trên sân nhà trong quá khứ, Sassuolo thắng 4 và thua 4.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sassuolo: Romagna, Obiang và Defrel chấn thương còn Marco Ferrari bị treo giò.
- AC Milan: Castillejo, Musacchio, Léo Duarte và Paquetá vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X