Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs AC Milan 21h00 ngày 20/12 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 20/12/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs AC Milan lúc 21h00 ngày 20/12 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs AC Milan
Sassuolo vs AC Milan
Nhận định bóng đá Sassuolo vs AC Milan: 2-1

Trước chuyến làm khách của Sassuolo, AC Milan nhận tin dữ khi Zlatan Ibrahimovic tái phát chấn thương và tiếp tục vắng mặt. Trước đó, lão tướng người Thụy Điển đã trở lại luyện tập như bình thường cùng đồng đội và dự kiến tái xuất vào cuối tuần này nhưng rốt cục Ibra bị đau trở lại.

Thậm chí, Ibra được cho có thể phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 1. Đây tất nhiên là tổn thất không thể bù đắp của Rossoneri. Không phủ nhận thời gian gần đây, khi Ibra vắng mặt, AC Milan vẫn ghi bàn đều đặn nhưng phần nhiều nhờ vào sự tỏa sáng của những… hậu vệ.

Ngoài Ibra, thì một số trụ cột khác trên cả 3 tuyến cũng không thể ra sân. Chẳng hạn ở tuyến giữa, Ismael Bennacer vẫn chưa bình phục. Thay thế Bennacer là Sandro Tonali song tài năng trẻ người Italia được mệnh danh "Pirlo mới" vẫn chưa thể khỏa lấp được khoảng trống mà Bennacer để lại.

Còn ở hàng phòng ngự, Milan mất cả cặp trung vệ số 1 Matteo Gabbi lẫn Simon Kjaer. Trong đó, sự vắng mặt của Kjaer là đáng nói nhất. Cần nhớ rằng kể từ tháng 3/2020 tới nay, Milan đã trải qua 20 trận ở Serie A mà có Kjaer ở đội hình xuất phát. Kết quả, họ chỉ nhận về tổng cộng 18 bàn thua. Tuy nhiên, giai đoạn vừa qua, ở 4 trận vắng Kjaer thì Rossoneri đã bị thủng lưới 7 lần.

Điểm số trung bình của Milan với Kjaer trên sân là 2,6 điểm/trận và giảm xuống còn 1,5 điểm/trận khi Kjaer không thi đấu. Tóm lại, cũng như Ibra, Kjaer đang là trụ cột cực kỳ quan trọng của Rossoneri.

Phía bên kia chiến tuyến, đối thủ Sassuolo lại đang có phong độ rất cao và vị trí thứ 6 hiện tại trên BXH đã nói lên tất cả. Đội hình Sassulo dù không có ngôi sao nào khá lớn nhưng khá đồng đều. Từ đầu mùa giải 2020/21, Sassuolo cũng mới thua đúng 1 trận sau 12 vòng (thất bại 0-3 trước Inter). Họ từng cầm hòa Roma hay thắng Napoli ngay trên sân khách mùa này. Sassuolo có thể sẽ buộc AC Milan phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A 2020/21.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Sassuolo vắng Romagna (chấn thương) và Locatelli (treo giò).
- Milan vắng Gabbia, Kjaer, Ibra và Bennacer (chấn thương).
- Sassuolo thắng 12 và thua 8/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 15/20 trận gần nhất của Sassuolo có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.
- Milan thắng 11 và thua 8/20 trận gần nhất theo kèo.
- Milan giành trung bình 2,5 điểm/trận khi vắng Ibra. Trong khi con số này khi có Ibra trên sân là 2,37 điểm/trận. Nếu chỉ dựa vào số liệu này, trung vệ Kjaer thậm chí còn có tầm quan trọng hơn cả… Ibra

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X