Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos vs Fluminense 5h15 ngày 3/5 (VĐQG Brazil 2019)

Thứ Năm 02/05/2019 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Fluminense lúc 5h15 ngày 3/5 (Vòng 2 giải VĐQG Brazil 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Santos vs Fluminense: 3-0

Ở giải VĐQG Brazil mùa trước, Santos chỉ về đích thứ 10 chung cuộc, thành tích tệ nhất của đội bóng giàu truyền thống này từ năm 2011, Vì vậy, mùa này, đội bóng từng sản sinh ra Vua bóng đá Pele hay mới nhất là ngôi sao số 1 Samba hiện nay, Neymar đã sự cải tổ khá lớn hướng tới tấm vé dự Copa Libertadores (tương đương với Champions League tại châu Âu), thậm chí xa hơn là cạnh tranh chức vô địch Brazil.
Santos vs Fluminense 5h15 ngày 35 (VĐQG Brazil 2019) hình ảnh
Santos vs Fluminense

Vòng mở màn, Santos đã có màn khởi đầu như ý khi giành chiến thắng 2-1 trên sân của Gremio. Tính ra, trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Sampaoli thắng 4. Ở màn tiếp đón Fluminense trên sân nhà ở vòng 2 vào sáng mai, không bất ngờ khi họ chấp khá sâu: 0:1

Với mức TL này, Santos có thể tự tin hướng tới 1 chiến thắng cách biệt nhất là khi 4 trận gần đây, đã có 3 trận họ ghi ít nhất 2 bàn/trận. Đáng kể hơn, tại sân nhà, Santos đang sở hữu mạch 4 trận gần nhất toàn thắng thậm chí còn không để lọt lưới.

Trái ngược với đó, Fluminense lại gây thất vọng khi để thua Goias 0-1 ngay tại sân nhà ở vòng mở màn giải VĐQG Brazil mùa bóng mới. Trước đó, thầy trò Fernando Diniz còn bị loại khỏi cúp QG Brazil. Tính ra, 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Fluminense chỉ thắng 2 theo TLCA.

Ngoài ra mùa trước, Fluminense là 1 trong những CLB đá sân khách tệ nhất ở giải VĐQG Brazil (thua 12/19 trận). Trong đó, họ đã thua dễ dàng 0-3 trước chính Santos khi cũng bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1 như trận n. Chưa kể, trong 7 màn đụng độ đối thủ này gần nhất ở giải VĐQG Brazil, Fluminense thua tới 5. Vì vậy, rõ ràng cửa trên mang tới hy vọng lớn hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Santos chỉ thua 1/7 cuộc đụng độ Fluminense gần nhất ở giải VĐQG Brazil (thắng 5, hòa 1, thua 1).
- 6/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Santos thắng 3/4 màn tiếp đón Fluminense gần nhất (thắng 3, hòa 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Santos: Vắng Matheus Ribeiro và Yuri Alberto (chấn thương).
- Fluminense: Vắng Ganso, Mascarenhas, Paulo Ricardo, Digao và Leo Santos (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X