Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos vs Botafogo 6h00 ngày 22/11 (VĐQG Brazil)

Thứ Tư 21/11/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Botafogo lúc 6h00 ngày 22/11 (Vòng 36 giải VĐQG Brazil 2018): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Santos vs Botafogo 6h00 ngày 2211 (VĐQG Brazil) hình ảnh
Santos vs Botafogo

Nhận định bóng đá Santos vs Botafogo: 1-0

Santos và Botafogo bước vào trận đấu ở sân Urbano Caldeira với những hình ảnh trái ngược. Đội chủ nhà là đội có thành tích tệ nhất ở 4 vòng gần đây khi thua sạch cả 4 trận. Trong khi đó, Botafogo lại là đội bóng chơi tốt nhất với thành tích toàn thắng 4 trận gần nhất ở giải VĐQG. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đảm bảo điều gì cho đội khách.

Vì thực tế, cả 2 đội vẫn đang còn nguyên động lực. Dù đang kém vị trí thứ 6 lần lượt 6 và 7 điểm, cả Botafogo lẫn Santos vẫn còn hy vọng giành suất đá vòng loại Copa Libertadores mùa sau. Cuộc đối đầu sáng mai, vì thế sẽ có ý nghĩa hơn cả 1 chiến thắng. Bởi nếu thắng, họ sẽ không chỉ có thêm 3 điểm để nuôi hy vọng, mà còn loại bớt một đối thủ trực tiếp.

Điều đó sẽ khiến trận đấu này trở nên rất khó lường. Mà nói như tiền đạo Erik của Botafogo thì “chúng tôi có mục tiêu để hướng tới, nhưng nhiều thứ không phụ thuộc vào chúng tôi”. Biến số ấy chính là Santos, đội đang sẵn sàng chặn đứng cuộc khủng hoảng và trở lại đường đua. Vì dù lép vế về phong độ, họ lại có lợi thế sân nhà và còn hơn đối thủ cả về lực lượng lẫn thành tích đối đầu.

Santos đã toàn thắng cả 4 lần gần nhất chạm trán Botafogo ở tổ ấm và nếu nhìn rộng hơn, đã bất bại 6/7 lần tiếp đón đối thủ này (thắng 5, hòa 1). Đội chủ nhà cũng được chào đón sự trở lại của trung vệ Luiz Felipe và 2 tiền đạo Felippe Cardoso, Yuri Alberto sau khi hồi phục chấn thương. Trong khi đó, Botafogo lại mất nhân tố quan trọng nhất ở hàng thủ là trung vệ đội trưởng Joel Carli vì án treo giò. Trong bối cảnh ấy, sẽ không lạ nếu Santos giành chiến thắng.

THÔNG TIN
Santos thắng kèo châu Á ở 4/5 trận sân nhà gần nhất.
Botafogo không thắng kèo châu Á ở 9/12 trận sân khách vừa qua (thua 8, hòa 1).
5/7 trận sân nhà gần đây của Santos và 5/6 trận sân khách gần nhất của Botafogo đều có tổng số bàn thắng là lẻ.

ĐẶC BIỆT
Xỉu cả trận
5/6 trận đấu trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. Tương tự, 6/8 trận sân nhà gần đây của Santos và 6/8 trận vừa qua của Botafogo cũng về xỉu cả trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X