Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Coloma vs Astana 1h00 ngày 24/7 (Europa League 2019/20)

Thứ Ba 23/07/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Santa Coloma vs Astana lúc 1h00 ngày 24/7 (Vòng sơ loại cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Santa Coloma vs Astana 1h00 ngày 247 (Europa League 201920) hình ảnh
Santa Coloma vs Astana
Nhận định bóng đá Santa Coloma vs Astana: 0-3

Cặp đấu này có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp và trình độ của đôi bên. Santa Coloma thuộc Andorra, quốc gia có nền bóng đá kém cỏi nhất tại lục địa già nên tất yếu các CLB của Andorra thường bị loại sớm ở sân chơi châu lục và chưa đội nào chen chân được vào vòng bảng chính thức trong lịch sử tham dự.

Trận này Santa Coloma được chơi trên sân nhà nhưng thực tế sân của Santa Coloma không đáp ứng được điều kiện của UEFA để tổ chức trận đấu nên họ phải chơi ở một sân khác dù vẫn nằm ở Andorra. Tuy nhiên kể cả được chơi ở sân nhà thật thì Santa Coloma cũng chẳng được đánh giá cao hơn và thực tế họ được chấp đến 2 hòa ở trận này.

Rõ ràng trình độ của CLB Andorra này chỉ ở dạng “lót đường” không hơn không kém. Trong khi đó, Astana ở một đẳng cấp rất khác khi thường xuyên góp mặt ở vòng bảng các cúp châu Âu.

Thực ra, Astana phải xuống chơi ở Europa League do thất bại ở vòng loại đầu tiên tại Champions League khi thua CFR Cluj – CLB của omania. Dẫu vậy, những gì mà đội bóng Kazakhstan trình diễn gần đây khá ổn định: 2/3 chiến thắng vừa qua. Vì thế, nên tin vào khách trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X