Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Roma 1h45 ngày 3/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 02/05/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Roma lúc 1h45 ngày 3/5 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs Roma

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Roma: 2-1


Mùa giải 2020/21 coi như đã kết thúc với Sampdoria sớm 5 vòng đấu. Với 42 điểm hiện có, Sampdoria đã gần như chắc chắn trụ hạng thành công song cũng hết cơ hội lọt vào nhóm cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu bởi kém vị trí thứ 6 của Lazio tới 19 điểm. Bên phía đối diện, AS Roma cũng ngày một xa với tấm vé dự Europa League do kém đối thủ cùng thành phố 6 điểm dù còn đá nhiều hơn 1 trận.

Do đó, AS Roma xem ra đành phải hài lòng với việc phải xuống chơi ở Europa Conference League, giải đấu kém danh giá nhất mà từ mùa sau chính thức được khởi tranh. Thực ra kết quả này được dự báo từ đầu vì đội bóng bã trầu có lực lượng mỏng, nhiều nhân tố chủ chốt thậm chí chỉ là hàng thải từ các CLB khác. Roma còn bước vào chuyến làm khách của Roma trong tâm trạng không mấy vui vẻ khi vừa thua thảm MU 2-6 tại bán kết lượt đi Europa League và gần như chắc chắn bị loại.

Dù vậy do có thứ hạng tốt nhất nên AS Roma vẫn được đánh giá ngang cơ chủ nhà Sampdoria. Tuy nhiên cần nhớ lần gần nhất làm khách của Sampdoria, AS Roma còn chấp đồng banh (1/4). Đây thực sự là tín hiệu bi quan với AS Roma.

Sampdoria dĩ nhiên yếu hơn Roma, nhưng lại đang thoải mái tinh thần. Đáng nói là 2 trận gần nhất có tỷ lệ Hòa được thua, Sampdoria đều ca khúc khải hoàn. Bản thân tâm lý xa nhà của AS Roma lại không tốt: toàn thua 3 trận vừa qua.

Không chỉ vậy, trận này AS Roma còn vắng nhiều trụ cột do chấn thương. Chính vì thế, không nên tin vào đội bóng thủ đô.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần đụng độ gần nhất, Sampdoria thắng 2 và Roma thắng 6
- 10 lần tiếp AS Roma trên sân nhà mới đây, Sampdoria thắng 4 (thua 2)

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Sampdoria: Torregrossa, Albin Ekdal chấn thương.
- AS Roma: Veretout, Zaniolo, Pau López, El Shaarawy, Calafiori, Pedro và Spinazzola vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X