Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Napoli 20h00 ngày 11/4 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 11/04/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Napoli lúc 20h00 ngày 11/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs Napoli
Sampdoria vs Napoli

Nhận định bóng đá đêm nay Sampdoria vs Napoli: 1-3


Với 56 điểm sau 29 vòng, Napoli đứng thứ 5 trên BXH và chỉ kém Top 4 có 2 điểm. Vì thế, một tấm vé dự Champions League mùa sau vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò Gattuso nên chắc chắn họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất trong những vòng tới.

Tối nay, Napoli phải làm khách của Sampdoria, đội bóng đang chơi vơi ở giữa BXH với động lực còn lại không rõ ràng. Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi Napoli chấp mức 3/4.

Thực ra, Sampdoria đang thể hiện phong độ không tệ ở Serie A: chỉ thua 1/5 vòng gần nhất. Ngoài ra 7 trận sân nhà vừa qua, thầy trò HLV Ranieri chỉ 2 lần lâm vào cảnh trắng tay. Bởi vậy, Napoli cũng chẳng thể chấp sâu hơn mức 3/4 thì như thế lại trở nên phi lý.

Mới cả mức chấp 3/4 là quá đủ để đặt niềm tin vào đội khách. Mấu chốt nằm ở hai chữ "động lực". Trong khi Sampdoria coi như đã trụ hạng và cũng gần như hết cửa chen chân vào Top 6 vì cách biệt là quá lớn thì như đã đề cập Napoli hẳn rất muốn chen chân vào Top 4. Quyết tâm đó được thể hiện bằng việc đội quân của HLV Gattuso đã thắng 4/5 vòng gần nhất ở giải VĐQG Italia.

Về phần mình, Sampdoria còn không có thành tích đối đầu tốt trước các đối thủ mạnh của Serie A.Trên sân nhà mùa này, thầy trò Claudio Ranieri từng dễ dàng gục ngã trước Atalanta, Juventus hay AC Milan. Quá khứ cũng hoàn toàn ủng hộ Napoli.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi, Napoli đã vượt qua Sampdoria với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

- Napoli toàn thắng 4 màn đụng độ Sampdoria gần nhất ở đấu trường Serie A.

- 10/12 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Serie A kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sampdoria: Vắng Ernesto Torregrossa, Albin Ekdal (chấn thương) và Adrien Silva (treo giò).

- Napoli: Vắng Faouzi Ghoulam (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X