Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Lazio 23h00 ngày 17/10 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 17/10/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Lazio lúc 23h00 ngày 17/10 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs Lazio
Sampdoria vs Lazio
Nhận định bóng đá Sampdoria vs Lazio: 2-2

Vài năm gần đây Lazio chính là hung thần của Sampdoria. Chính xác tính từ mùa giải 2016/17, đội chủ sân Luigi Ferraris thậm chí không đoạt nổi dù chỉ 1 điểm khi chạm trán Biancocelesti. Mùa trước, Sampdoria bị vùi dập 0-3 tại sào huyệt trước khi đại bại 1-5 trên sân của Lazio.

Tuy nhiên, mạch trận đối đầu kém cỏi đó nhiều khả năng sẽ chấm dứt vào đêm nay. Nói dễ hiểu hơn, đội bóng của HLV Claudio Ranieri có thể giành ít nhất 1 điểm khi tiếp đón Lazio trên sân nhà ở vòng 4 Serie A 2020/21.

Thảm bại 1-4 trước đội bóng siêu tấn công Atalanta ở vòng 2 và trận hòa 1-1 cực kỳ may mắn trước Inter Milan ở vòng 3 đã phơi bày nhiều hạn chế chưa thể được khắc phục (tồn tại từ mùa trước) của đội bóng thủ đô. Dường như lực lượng hiện tại trong tay HLV Simeone Inzaghi khó có thể giúp Lazio hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 4 chung cuộc để được dự Champions League mùa sau.

Chỉ cần một vài trụ cột vắng mặt, Lazio lập tức lao đao. Ngoài ra, sơ đồ 3-5-2 thường được sử dụng có vẻ không phù hợp khi hai cánh không mạnh và dễ bị tổn thương (ở sở đồ 3 trung vệ thì hai biên chính là vị trí trọng yếu, quyết định thành bại).

Trong khi đó, Sampdoria bước vào trận đấu này sau khi đánh bại chủ nhà Fiorentina 2-0 ở vòng 3. Nếu họ tiếp tục duy trì được màn trình diễn xuất sắc đó trước  Lazio thì việc có điểm là trong tầm tay Ngoài ra, đừng quên Sampdoria đã thắng TLCA ở trận sân nhà gần nhất được chấp 1/4 như trận này (hòa 0-0 với AS Roma).

Thành tích đối đầu Sampdoria vs Lazio:


- Hai đội đã gặp nhau 45 lần, Sampdoria thắng 9, hòa 9, thua 27.

- Trên sân nhà, Sampdoria thắng 8, hòa 3, thua 11.

Thông tin lực lượng Sampdoria vs Lazio:


Sampdoria: Jakub Jankto (chấn thương); Dodo (treo giò).

Lazio: Manuel Lazzari, Luiz Felipe, Senad Lulic, Stefan Radu, Adam Marusic (chấn thương); Ciro Immobile (treo giò).

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Lazio:

Sampdoria: Audero, Bereszynski, Tonelli, Colley, Augello, Candreva, Verre, Ekdal, Thorsby, Ramirez, Quagliarella.

Lazio: Strakosha, Patric, Parolo, Acerbi, Anderson, Milinkovic-Savic, Lucas, Alberto, Fares, Muriqi, Correa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X