Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Juventus 0h00 ngày 31/1 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 30/01/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Juventus lúc 0h00 ngày 31/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs Juventus
Sampdoria vs Juventus

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Juventus: 1-3


Juventus đã kết thúc giai đoạn lượt đi Serie A 2020/21 ở vị trí thứ 4 trên BXH với 36 điểm, kém 7 điểm so với đội đầu bảng AC Milan. Đây tất nhiên là kết quả không như ý bởi ai cũng biết gần một thập kỷ qua, đội bóng thành Turin thống trị tuyệt đối Serie A nhưng với những gì đã xảy ra thì ngôi vương của "Lão bà" đang lung lay hơn bao giờ hết.

Dẫu vậy, thực tế Juventus vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay và còn nguyên nửa mùa giải để thể hiện đẳng cấp đích thực của đội bóng đã 9 mùa liên tiếp đoạt Scudetto. Ngoài ra, càng vào sâu mùa giải, HLV trẻ Andrea Pirlo càng chứng tỏ được năng lực cầm quân của mình.

Nhờ vậy, Juventus khởi sắc qua từng ngày. Đánh giá tổng thể, đội bóng thành Turin vẫn đạt độ cân bằng tốt nhất giải. Sau 18 vòng, họ đã ghi 37 bàn thắng, cao thứ 5 giải đấu và chỉ nhận 18 bàn thua, ít nhất giải. Về mặt cá nhân, ngôi sao Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới Serie A 2020/21" với 15 bàn thắng.

Không còn nghi ngờ gì, Juventus vẫn còn rất nhiều tiềm năng để bứt phát trong giai đoạn 2. Đêm nay tại vòng đầu tiên của giai đoạn lượt về, Juventus phải làm khách của Sampdoria, đội bóng được dẫn dắt bởi nhà cầm quân lão luyện Claudio Ranieri. Sampdoria đang chơi khá ổn: thắng 3/4 vòng gần nhất và đứng thứ 10 trên BXH tính đến trước vòng 20.

Tuy nhiên Juventus đang tràn đầy hưng phấn. Sau trận thua Inter Milan ở derby d'Italia, Biaconeri đã mau chóng đứng dậy mạnh mẽ khi giành 3 thắng lợi liên tiếp và còn không thủng lưới lần nào. Cá nhân HLV Pirlo vừa có danh hiệu đầu tiên cùng Juventus khi đánh bại Napoli ở trận tranh Siêu cúp Italia. Để ứng phó với lịch thi đấu dày đặc, cựu tiền vệ lừng danh người Italia cũng đã thực hiện xoay vòng hợp lý.

Chẳng hạn ở trận gặp Spal tại tứ kết Coppa Italia cách đây vài ngày, một số trụ cột quan trọng đang đạt phong độ cao như Cristiano Ronaldo đã được nghỉ ngơi nên khá sung sức bước vào cuộc chạm trán với Sampdoria vào đêm nay.

Trận lượt đi, cũng là trận mở màn Serie A 2020/21, Juventus đã dễ dàng đánh bại Sampdoria với tỉ số 3-0. Trong bối cảnh phong độ đang lên, các nhà ĐKVĐ thừa khả năng tái lập kịch bản đó.

LỰC LƯỢNG


- SAMPDORIA: Vắng Manolo Gabbiadini và Alex Ferrari (chấn thương).

- JUVENTUS: Vắng Paulo Dybala (chấn thương) và Dejan Kulusevski (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Sampdoria thắng 3/4 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 3, thua 1).

- Juventus thắng 4/5 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 4, thua 1)

- Juventus đã thắng 5/6 màn đụng độ Sampdoria gần nhất ở Serie A (thắng 5, thua 1), trong đó có chiến thắng 3-0 ở lượt đi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X