Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs AC Milan 0h30 ngày 30/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Tư 29/07/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs AC Milan lúc 0h30 ngày 30/7 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs AC Milan 0h30 ngày 307 Serie A hình ảnh
Sampdoria vs AC Milan
Nhận định bóng đá Sampdoria vs AC Milan: 1-2

Trận cuối cùng của năm 2019, AC Milan đã thua nặng nề 0-5 trên sân của Atalanta. Thất bại thê thảm đó đã làm tinh thần toàn đội lao dốc thảm hại. Chiếc ghế HLV trưởng của Pioli dĩ nhiên cũng lung lay dữ dội và nhiều chuyên gia đã đặt ra kịch bản Rossoneri thay tướng.

Tuy nhiên, không ai ngờ trận thua nhục nhã đó lại chính là bước ngoặt rẽ AC Milan sang hướng mới tươi sáng hơn bởi kể từ đó đến nay, đội bóng thành Milano chỉ thua thêm vỏn vẹn 2 trận (2-4 trước Inter và 1-2 trước Genoa). Đặc biệt sau Covid-19, Rossoneri đã bất bại 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (10 tại Serie A).

Trận hòa 1-1 với chính Atalanta mới đây là minh chứng cho thấy sự khởi sắc rõ rệt của thầy trò Pioli. Hôm đó, mặc dù hàng thủ nát bươm vì chấn thương, nhưng Milan vẫn chơi cực hay và suýt đánh bại đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A mùa này (đã ghi được 98 bàn thắng) và được đánh giá là chơi ấn tượng nhất giải đấu dù không giành được Scudetto.

Rất nhiều thay đổi đã được Milan thực hiện trong hơn nửa năm qua. Chẳng hạn về mặt nhân sự, Krzysztof Piatek, Suso và Ricardo Rodriguez đều đã phải ra đi. Đổi lại, Rossoneri đưa về Zlatan Ibrahimovic, Alexis Saelemakers hay Simon Kjaer. Những cái tên này ngay lập tức tạo ra hiệu ứng.

Ibra đã ghi tới 7 bàn và thực hiện 4 kiến tạo khác sau 16 trận ra sân dù anh đã đã 39 tuổi. Sự có mặt của Ibra cũng giúp Ante Rebic hồi sinh mạnh mẽ khi đã ghi tới 11 bàn ở giai đoạn 2 của mùa giải, trong khi trước đó, anh không có nổi pha lập công nào.

Tất nhiên không thể không nhắc đến Pioli. Chính ông là người đã khơi dậy và phát huy được hết tiềm năng của một số cầu thủ tưởng bỏ đi như Rebic, Ismael Bennacer hay Hakan Calhanoglu. Chính vì thế mà Pioli được BLĐ Milan tin tưởng ký hợp đồng chính thức dù trước đó, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng AC Milan sẽ bổ nhiệm nhà cầm quân người Đức dày dạn kinh nghiệm Ralf Rangnick làm HLV trưởng từ mùa tới.

Milan đã hết mục tiêu trong phần còn lại mùa giải (đã chắc suất dự Europa League bởi không thể rơi khỏi Top 7). Nhưng thầy trò HLV Pioli không được phép buông xuôi vì đây cũng là cung cách thích hợp để họ chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sau.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Sampdoria: Alex Ferrari, Albin Ekdal, Bartosz Bereszynski chấn thương. Morten Thorsby bị treo giò
- Milan: Samu Castillejo, Mateo Musacchio, Leo Duarte, Lucas Paqueta, Alessio Romagnoli và Andrea Conti chấn thương
- Sampdoria thắng 11, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 16/20 trận gần nhất của Sampdoria có tối thiểu 3 bàn.
- Milan thắng 13, thua 5/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 14/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X