Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salzburg vs Napoli 0h55 ngày 15/3 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 14/03/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salzburg vs Napoli lúc 0h55 ngày 15/3 (Vòng 1/8 Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Salzburg vs Napoli: 2-1

Trận lượt đi trên sân nhà, Napoli đã dễ dàng đánh bại RB Salzburg với tỷ số 3-0. Hôm đó, Napoli tạo ra thế trận hoàn toàn vượt trội và lẽ ra đã có thể thắng đậm hơn nữa nếu không chủ động đá giữ chân trong hiệp 2.
Salzburg vs Napoli 0h55 ngày 153 (Europa League 201819) hình ảnh
Salzburg vs Napoli

Bộ đôi trung vệ Kalidou Koulibaly và Nikola Maksimovic thậm chí được cho đã thực hiện hành vi tẩy thẻ để được nghỉ "hợp pháp" ở trận lượt về, qua đó hoàn toàn trong sạch ở vòng tứ kết. Lúc này, Napoli coi như đã chạm cả hai tay vào tấm vé đi tiếp.

Bản thân RB Salzburg không có được thành tích tốt khi chạm trán những CLB Italia. Họ chỉ thắng 4 và thua 9 sau 15 lần đối đầu với các đại diện Serie A tại đấu trường châu Âu.

Trong khi đó Napoli đã 3 lần chạm mắt các CLB của Áo trong quá khứ và đạt thành tích toàn thắng, ghi 8 bàn và thậm chí không thủng lưới lần nào.

Chiếm ưu thế là vậy song trận lượt về này, RB Salzburg vẫn chấp -1/4 như báo hiệu khả năng Napoli có thể bị đánh bại. Thực ra, với lợi thế thắng 3-0 ở lượt đi thì Napoli chỉ cần thua với cách biệt dưới 3 bàn thì vẫn vào tứ kết. Ngoài ra, 2 trận gần đây tại Serie A, Napoli thua 1, hòa 1.

Trong khi đó với lợi thế sân nhà, hẳn RB Salzburg quyết tâm bung hết sức để tìm kiếm chiến thắng danh dự. 4 trận sân nhà tại Europa League mùa này, RB Salzburg toàn thắng. Đó lại là cơ sở nữa để dành niềm tin vào đại diện của bóng đá Áo.

Thông tin lực lượng
RB Salzburg: Có đội hình mạnh nhất.
Napoli: Raul Albiol vắng mặt vì chấn thương, Kalidou Koulibaly và Nikola Maksimovic bị treo giò.

Đội hình dự kiến
RB Salzburg​: Stankovic; Ulmer, Onguene, Ramalho, Lainer; Samassekou, Junuzovic, Wolf, Mwepu; Dabour, Takumi.
Napoli: Meret; Ghoulam, Luperto, Chiriches, Hysaj; Verdi, Zielinski, Diawara, Ounas; Milik, Mertens.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X