Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salzburg vs Maccabi Tel Aviv 2h00 ngày 1/10 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 30/09/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Salzburg vs Maccabi Tel Aviv lúc 2h00 ngày 1/10 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Salzburg vs Maccabi Tel Aviv
Salzburg vs Maccabi Tel Aviv
Nhận định bóng đá Salzburg vs Maccabi Tel Aviv: 3-2

Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối phương ở trận lượt đi, RB Salzburg coi như đã đặt 1 chân vào vòng bảng chính thức. Trận lượt về trên sân nhà, kể cả thua 0-1 thì đội bóng Áo vẫn thắng chung cuộc nhờ luật bàn thắng sân khách.

Tuy vậy RB Salzburg chẳng đời nào muốn mất mặt tại sào huyệt. HLV trưởng Jesse Marsch cũng tuyên bố đội bóng sẽ ra sân với tư tưởng chiến thắng chứ không phải cầu hòa. Thực tế thì nhà ĐKVĐ Áo có đủ cơ sở để hoàn thành mục tiêu đó. Trận lượt đi đã thêm một lần khẳng định RB Salzburg ăn đứt đối thủ về mặt trình độ, đẳng cấp lẫn lực lượng.

Trên khía cạnh phong độ, RB Salzburg cũng đang đạt được điểm rơi khi 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ toàn thắng. Còn trên sân nhà, họ thắng tới 7/8 trận vừa qua (trận còn lại hòa).

Bản thân đối thủ Maccabi Tel Aviv vốn đã yếu hơn thì lại còn rơi vào cảnh thiếu hụt lực lượng trầm trọng khi có tới 7 trụ cột không thể góp mặt. Phong độ của đội bóng Israel thời gian gần đây cũng không tốt: chỉ thắng 1/4 trận vừa qua.

Nhìn chung về mặt chuyên môn chỉ cần RB Salzburg thi đấu nghiêm túc và không chủ quan thì chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ song vấn đề là họ có thể thắng với tỷ số nào. Trận này họ chấp 2 1/4, mức tỷ lệ không thấp (Salzburg cần phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên thì mới vượt qua được TLCA).

Tuy nhiên lượt đi trên đất Israel mà Salzburg còn chấp tới 1 3/4 (và thua TLCA bởi chỉ thắng 1 bàn cách biệt), vậy mà trận này được chơi trên sân nhà, Salzburg lại chẳng chấp cao hơn bao nhiêu thì xem ra chưa chắc Maccabi Tel Aviv đã có thể thua cách biệt tức là xét theo TLCA thì đội bóng Israel mới là lựa chọn tối ưu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Chiến thắng 2-1 của RB Salzburg ở lượt đi trên sân Maccabi Tel Aviv vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Tính cả trận đấu vừa rồi, RB Salzburg đã có 7 lần chạm trán các đại diện của Israel ở đấu trường châu Âu, với 3 chiến thắng, 3 hoà và 1 thua.
* Maccabi Tel Aviv từng 3 lần chạm trán các CLB Áo, trong đó có 1 chiến thắng, 1 hoà và thất bại trước chính RB Salzburg vừa rồi.
* Trên đất Áo, Maccabi Tel Aviv đã thắng trong lần viếng thăm duy nhất trước đây với tỷ số 1-0 trước SCR Altach.
* Trên sân nhà, RB Salzburg đã thắng 1 và thua 2 ở 3 lần tiếp đón các đội bóng của Israel trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X