Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salzburg vs Bayern Munich 3h00 ngày 4/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Ba 03/11/2020 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Salzburg vs Bayern Munich lúc 3h00 ngày 4/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Salzburg vs Bayern Munich
Salzburg vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá Salzburg vs Bayern Munich: 2-2

Cuối tuần qua, Bayern Munich đã đánh bại FC Koln với tỉ số 2-1. Đây là chiến thắng sát nút thứ 2 liên tiếp của Hùm xám trong chuỗi 4 trận liền phải làm khách. Dù nối dài mạch toàn thắng lên con số 8 nhưng rõ ràng, không phải trận nào đoàn quân của HLV Hansi Flick cũng có màn trình diễn thuyết phục.

Dễ hiểu khi với mật độ thi đấu dày đặc, HLV Flick trận nào cũng phải xoay tua. Như ở trận gặp FC Koln, Robert Lewandowski cùng Leon Goretzka là những người được nghỉ ngơi. Sự thiếu vắng của bộ đôi này khiến sức tấn công của nhà đương kim vô địch Champions League yếu đi trông thấy bởi những sự thay thế, lần lượt là Eric Maxim Choupo-Moting và Javi Martinez chơi không đạt yêu cầu.

Tuy nhiên, đây chưa phải giai đoạn mà Bayern cần bung sức nên quan trọng nhất là việc giành trọn vẹn điểm số ở các trận đấu. Nhờ những ngôi sao thay nhau tỏa sáng, lúc thì Lewandowski, khi là Thomas Muller và Serge Gnabry, có trận lại là Kingsley Coman, đội bóng số 1 nước Đức vẫn biết cách vượt qua đối thủ.

Đêm nay, Bayern sẽ phải chạm trán Red Bull Salzburg trong trận đấu xa nhà thứ 3 liên tiếp. Nếu có chiến thắng trên đất Áo, HLV Flick cùng các học trò sẽ tiến gần hơn đến mục tiêu giành vé vào vòng knock-out. Thế nhưng đây được đánh giá là thử thách không hề dễ dàng.

Salzburg là một đội bóng thực sự khó chơi, điều có thể thấy rõ ở vòng bảng Champions League mùa trước khi họ khiến Liverpool, lúc đó là đương kim vô địch phải trầy trật trong cả 2 lượt trận (Liverpool thắng 4-3 trên sân nhà và 2-0 trên sân khách). Phong độ cũng như sức mạnh hiện tại của đội chủ sân Red Bull Arena cũng là không thể xem thường.

Dù mới có 1 điểm tại Champions League mùa này nhưng ở lượt đấu trước, Salzburg đã khiến Atletico Madrid phải “toát mồ hôi hột” khi dẫn 2-1 ngay trên đất Tây Ban Nha và chỉ chịu thất bại chung cuộc bởi ngày thi đấu chói sáng của Joao Felix. Tại giải vô địch quốc gia, thầy trò HLV Jesse Marsch toàn thắng 6 trận từ đầu mùa và vừa “làm nóng” cho trận gặp Bayern bằng màn vùi dập Swarovski Tirol 5-0.

Hàng công Salzburg được đánh giá cao với ngôi sao nổi bật là tài năng 20 tuổi người Hungary, Dominik Szoboszlai. Bởi vậy, sẽ không dễ để Bayern có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn, nhất là khi họ cũng khó có được sự tập trung cao nhất cho trận này.

Đêm thứ Bảy tới, Bayern sẽ phải làm khách trước Dortmund trong trận đấu có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu Bundesliga trước khi nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia. Sẽ không có gì lạ nếu HLV Flick ưu tiên lực lượng tối ưu cũng như duy trì thể lực cho trận Der Klassiker.

Bayern đang có chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại Champions League, một kỉ lục mà chắc chắn họ rất muốn nối dài. Tuy vậy, chuyến làm khách trên đất Áo được dự báo “lành ít dữ nhiều” và nhà đương kim vô địch có lẽ sẽ phải chấp nhận chấm dứt chuỗi ngày thăng hoa của mình.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Salzburg: Vắng Bernede, Diakite, Diarra do chấn thương.
- Bayern: Vắng Davies, Nianzou do chấn thương, Sueler dương tính với Covid-19
- Salzburg thắng 5, hòa 2, thua 3/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Bayern thắng 3, thua 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Salzburg thắng 5, hòa 1, thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Bayern thắng 4, thua 6/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- Bayern bất bại cả 14 trận sân khách gần đây ở đấu trường châu Âu (thắng 11, hòa 3). Trong đó Hùm xám toàn thắng cả 9 trận xa nhà gần nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Red Bull Salzburg thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Bayern Munich toàn thắng 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Hai đội chưa từng gặp nhau ở các trận đấu chính thức.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X