Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salzburg vs Atletico Madrid 3h00 ngày 10/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 09/12/2020 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Salzburg vs Atletico Madrid lúc 3h00 ngày 10/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Salzburg vs Atletico Madrid
Salzburg vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá Salzburg vs Atletico Madrid: 2-2

Sau 5/6 lượt trận tại bảng A Champions League mùa này, một tấm vé tham dự vòng 1/8 đã thuộc về nhà ĐKVĐ Bayern Munich trong khi đó Lokomotiv Moscow đã chính thức bị loại. Như vậy, tấm vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Atletico Madrid và RB Salzburg. Trận đối đầu giữa đôi bên ở lượt trận cuối sẽ định đoạt việc này.

Lợi thế nằm trong tay đại diện La Liga khi hơn đối thủ 2 điểm (6 so với 4) nhưng rõ ràng ai cũng nắm trong tay quyền tự định đoạt, chỉ là Salzburg buộc phải thắng còn Atletico chỉ cần hòa. Tuy vậy, đội bóng Áo lại có ưu thế sân bãi

Bản thân Atletico chơi không thật sự ấn tượng trên sân khách khi hòa 1, thua 1 sau 2 trận sân khách đã qua ở vòng bảng Champions League mùa này. Xa hơn từ đầu mùa, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ thắng 4/9 trận xa nhà trên mọi đấu trường.

Lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Salzburg đã gây ra không ít khó khăn khiến cho Atletico phải rất vất vả mới có được thắng lợi nghẹt thở 3-2. Song thực tế, phong độ của thầy trò HLV Jesse March thời gian qua không cao: chỉ thắng 2/7 trận gần nhất (thua 4). Trên sân nhà, Salzburg cũng không ca khúc khải hoàn 3 trận mới đây (thua 2).

Thêm vào đó, về trình độ, đẳng cấp lẫn kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi châu Âu thì rõ ràng Atletico Madrid hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Dẫn dắt họ là một Diego Simeone quá lão luyện từng phải trải qua nhiều thử thách khó khăn hơn thế này nhiều nên ông thừa biết cần phải làm gì để giúp Atletico bảo vệ lợi thế trong tay. Có thể Atletico khó thắng nhưng cũng không dễ thua mà chừng đó là đủ để đưa họ vào vòng sau.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Lượt đi vửa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Atletico Madrid đã thắng 3-2 trên sân nhà.
* RB Salzburg đã 15 chạm trán các đại diện của Tây Ban Nha ở đấu trường châu Âu, trong đó có tới 9 thất bại, còn lại 2 kết quả hoà và thắng 4; riêng trên sân nhà đã thắng 3 và thua 3 ở 6 lần tiếp đón các đối thủ này.
* Atletico Madrid đã 7 lần chạm trán các đại diện của Áo ở đấu trường châu Âu, trong đó có 6 chiến thắng và 1 hoà; trên sân khách họ đã thắng cả 3 lần viếng thăm trước đây.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- 7 trận gần đây của RB Salzburg tại Champions League đều có từ 3 bàn thắng trở lên

- Atletico toàn hòa 3 trận liên tiếp gần đây tại Champions League

- Hàng công RB Salzburg đều ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 6/7 trận gần đây tại Champions League

- Trận lượt đi trên sân nhà Atletico có chiến thắng nghẹt thở 3-2

- 2 trận sân khách mùa này tại Champions League, Atletico chỉ có 1 trận hòa, 1 trận thua

- Atletico chỉ cần hòa là sẽ có vé vào vòng 1/8

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
RB Salzburg: Diakite, Youba Diarra, Bernede chấn thương
Atletico: Kondogbia không được đăng ký. Renan Lodi, Yannick Carrasco, Sime Vrsaljko, Diego Costa và Manu Sanchez chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
RB Salzburg: Stankovic; Kristensen, Ramalho, Wober; Ulmer; Mwepu, Camara, Junuzovic, Szoboszlai; Koita, Berisha
Atletico: Oblak; Savic, Gimenez, Hermoso; Trippier, Llorente, Koke, Saul, Vitolo; Felix, Suarez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X