Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs SLNA 19h15 ngày 30/1 (V-League 2021)

Thứ Bảy 30/01/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs SLNA lúc 19h15 ngày 30/1 (Vòng 2 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sài Gòn vs SLNA
Sài Gòn vs SLNA

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs SLNA: 1-0


Hai vòng đầu tiên của V-League 2021, SLNA đều phải nhận thẻ đỏ và hai cầu thủ (Văn Khánh, Bá Sang) bị đuổi cùng đảm nhận vị trí trung vệ. Bởi vậy ở chuyến làm khách của Sài Gòn tại vòng 3, hàng thủ SLNA được cho sẽ rất dễ bị tổn thương. Ngoài ra trước vòng 3, SLNA cũng điều chỉnh suất ngoại binh khi Felipe Martins bị loại bỏ và Bruno Henrique vốn trước đó bị gạch tên do chấn thương được đưa trở lại nhờ sức khỏe gần như hồi phục hoàn toàn.

Về phần chủ nhà Sài Gòn thì họ ổn định về mặt lực lượng tuy nhiên hàng công vẫn đang là bài toán đau đầu với HLV Vũ Tiến Thành. Ở trận thua tân binh Bình Định 1-0 tại vòng 2, Sài Gòn tấn công rất "thô sơ": chủ yếu phát bóng dài cho lão tướng Đỗ Merlo thích làm gì thì làm. Vì thế khi chân sút nhập tích này bị khoá chặt thì hàng công tất nhiên tắt điện.

Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành lý giải rằng đội bóng của ông phải chơi như vậy do mặt sân Nha Trang quá xấu nên không thể triển khai lối đá ban bật sở trường. Trận này khi được thi đấu ở sân nhà Thống Nhất, Sài Gòn FC chắc chắn sẽ triển khai được phong cách ưa thích đồng nghĩa thế trận sẽ khác. Hẳn thầy trò HLV Ngô Quang Trường cũng phần nào mường tượng được chuyệnd dó.

Trong lịch sử 10 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên, Sài Gòn FC thắng 3 trong khi SLNA có 4 chiến thắng. Tuy nhiên Sài Gòn đang thoải mái hơn về tinh thần nhờ yếu tố điểm số (3 so với 1). Khán giả cũng sẽ không được vào sân do các quy định phòng dịch Covid-19 vừa được kích hoạt trở lại. Mà ai cũng biết SLNA thi đấu ở đâu cũng đủ sức biến nơi đó thành sân nhà nhờ lực lượng CĐV đông đảo là những người con làm ăn xa quê. Do đó SLNA chứ không phải Sài Gòn mới là đội chịu bất lợi hơn khi vắng "cầu thủ thứ 12".

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn: Văn Phong, Thiago, Công Thành, Mạnh Cường, Tấn Tài, Hoài An, Văn Triền, Matsui, Minh Trung, Takasaki, Đỗ Merlo.
SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Thế Nhật, Xuân Mạnh, Jelic, Sỹ Sâm, Văn Đức, Đình Châu, Bruno, Peter Onyekachi, Đình Tiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X