Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs SLNA 19h00 ngày 8/3 (V-League 2020)

Chủ Nhật 08/03/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs SLNA lúc 19h00 ngày 8/3 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Sài Gòn vs SLNA 19h00 ngày 83 V-League hình ảnh
Sài Gòn vs SLNA
Nhận định bóng đá Sài Gòn vs SLNA: 1-1

Cả hai đội chẳng lạ gì nhau và những cuộc đối đầu giữa họ từ năm 2016 đến nay, kể từ ngày Sài Gòn FC có mặt ở sân chơi chuyên nghiệp, luôn cân bằng đến kinh ngạc. Nếu Sài Gòn FC giành chiến thắng ở lượt đi thì SLNA ắt có 3 điểm ở lượt về, còn không hai đội chia nhau hòa.

Nhưng ở cuộc đối đầu tối nay, giới chuyên môn và người hâm mộ đang chờ màn ra mắt của tân HLV trưởng của cả hai đội. Nói thế, bởi HLV Hoàng Văn Phúc vừa về cầm quân ở Sài Gòn FC từ cuối mùa giải 2019, trong lúc SLNA cũng đón lại “người cũ” Ngô Quang Trường trên cương vị “thuyền trưởng”. Cả hai được mong chờ sẽ mang lại những luồng sinh khí mới cho Sài Gòn FC và SLNA.

Xét về lực lượng, hai đội khá tương đồng khi hầu như không có ngôi sao, nhưng lại là tập thể gắn kết với lối chơi rất khó chịu. Thực tế, SLNA mỗi mùa lại tiễn đưa vài gương mặt nổi trội về các CLB khác. Năm nay cũng thế, nhưng những cầu thủ hiện tại của họ vẫn thừa sức làm khó tất cả các đối thủ ở V.League. Tuy nhiên, cuộc so kè tối nay dự báo sẽ không quá quyết liệt và nhiều khả năng hai đội đều có điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sài Gòn FC: Đức An; Quốc Long, Anh Vũ, Ahn Byeong Geon, Thành Tín; Văn Triền, Geovane, Hữu Sơn, Tấn Tài, Quốc Phương; Pedro Paulo.
SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Văn Khánh, Gustavo, Thế Nhật; Sỹ Sâm, Văn Đức, Xuân Thắng, Quốc Trung; Tuấn Tài, Peter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X