Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hải Phòng 19h15 ngày 17/4 (V-League 2021)

Thứ Bảy 17/04/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Hải Phòng lúc 19h15 ngày 17/4 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sài Gòn vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hải Phòng: 1-0


Vòng trước, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vừa ngắt được mạch 5 thất bại liên tiếp bằng việc hạ gục "đối thủ cùng khổ" Hà Tĩnh trên sân nhà Thống Nhất. Không phủ nhận chiến thắng đó có phần may mắn (Đỗ Merlo ghi bàn duy nhất) nhưng dẫu sao vẫn giúp Sài Gòn lấy lại tinh thần và niềm tin.

Vòng này, Sài Gòn tiếp tục được chơi trên sân nhà và đụng độ các vị khách Hải Phòng, Nhìn chung, lối chơi của đội bóng Sài thành bất ổn về nhiều phương diện. Hàng thủ vẫn mong mang còn hàng công quá dự dẫm vào lão tướng Đỗ Merlo vốn đã lớn tuổi, không thể thi đấu liên tục.

Trong khi đó, Hải Phòng cũng chẳng khá khẩm nhiều tuy đang xếp trên Sài Gòn 1 bậc và nhiều hơn 1 điểm. Đội bóng đất Cảng đã 5 trận liên tiếp bất thắng (thua đến 4), thậm chí còn không ghi được bàn thắng nào. Vì thế, đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn hoàn toàn trong thế cửa dưới ở trận này.

Xét đối đầu, Sài Gòn FC nhỉnh hơn khi thắng 6/10 lần đụng độ gần đây (Hải Phòng thắng 2). Tuy nhiên, lịch sử chỉ mang tính tham khảo, đặc biệt trong môi trường bóng đá Việt Nam khi các CLB biến động không ngừng qua từng mùa giải chứ đôi khi tính kế thừa và ổn định không cao. Chẳng hạn mùa này, Sài Gòn gần như thanh lọc toàn bộ lực lượng so với mùa trước.

Đang trong vùng nguy hiểm nên cả chủ lẫn khách đều không còn đường lùi. Mục tiêu của đôi bên đều là có điểm, trong đó Sài Gòn nhất thiết phải thắng để chặng đường phía trước bớt gian nan hơn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn: Văn Phong, Thiago Papel, Công Thành, Văn Ngọ, Mạnh Cường, Hoài An, Văn Triền, Woo Sangho, Takasaki, Văn Toàn, Đỗ Merlo.
Hải Phòng: Vũ Hải, Mạnh Hùng, Adriano Schmidt, Văn Hạnh, Thế Cường, Trung Hiếu, Mạnh Dũng, Phú Nguyên, Lâm Quí, Fagan, Diego.

video
Hải Phòng 0-2 Sài Gòn (Vòng 8 V-League 2020)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X