Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 11/4 (V-League 2021)

Chủ Nhật 11/04/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Hà Tĩnh lúc 19h15 ngày 11/4 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sài Gòn vs Hà Tĩnh
Sài Gòn vs Hà Tĩnh

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hà Tĩnh: 1-2


Thực ra tình cảnh hiện tại của CLB Sài Gòn đã được nhiều chuyên gia dự đoán từ trước khi mùa giải 2021 khởi tranh.  được giới chuyên môn và cả người hâm mộ của họ dự báo ngay từ đầu mùa giải 2021. Còn nhớ, đội bóng đứng thứ 3 chung cuộc ở V-League 2020 đã được thay máu triệt để mà theo lời chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành khi ấy nhằm mục đích xóa bỏ hoàn toàn "tàn dư" của thời kỳ cũ (Sài Gòn từng bị ví là sân sau của CLB Hà Nội khi càu thủ rồi ban huấn luyện, thậm chí ban lãnh đạo có nhiều dính đáng đến đội bóng thủ đô).

Những tưởng, Sài Gòn sẽ đưa về dàn nội bóng ít nhất bằng đội ngũ đã bị thanh láy nhưng không, họ chỉ đưa về một loạt cầu thủ trẻ còn vô danh đang chơi ở các giải hạng dưới. Trong khi đó, đội ngũ ngoại binh được bổ sung toàn diện "lão tướng", thậm chí có người đã 40 tuổi (cầu thủ người Nhật, Matsui).

Thế nên, tình cảnh của Sài Gòn FC bây giờ dường như là sự trả giá thích đáng cho cách làm bóng đá chẳng giống ai. HLV người Nhật Bản, Shimoda đã phải ra đi sau vài tháng ngắn ngủi làm việc ở Việt Nam và nhà cầm quân nội, Phùng Thanh Phương lên thay nhưng có vẻ tình hình chẳng được cải thiện mấy.

Trận thua Than Quảng Ninh 0-1 ở vòng 8 cách đây vài ngày đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của Sài Gòn, khiến họ rớt xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Vòng này, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ quay lại sân nhà để đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – đội bóng đứng ngay phía trên họ trên BXH (cùng 6 điểm, chỉ hơn về hiệu số phụ). Vòng trước, Hà Tĩnh đã đánh rơi chiến thắng vào những giây cuối cùng khi đón tiếp Bình Định.

Xét về mặt lực lượng, Hà Tĩnh có vẻ mạnh hơn. Dù cũng gồm nhiều cầu thủ trẻ song cần nhớ họ đã sát cánh với nhau được vài năm qua, cùng đưa đội bóng lên V-League 2020 và đạt thành tích tốt ở mùa đầu tiên tại hạng đấu số 1 Việt Nam (sớm trụ hạng ngay sau giai đoạn 1). Lối chơi cũng có bản sắc và gắn kết hơn dưới sự dẫn dắt của "Mourinho Việt Nam" Phạm Minh Đức.

Trong lúc đội chủ sân Thống Nhất hầu như chỉ biết dựa dẫm vào đội trưởng Cao Văn Triền ở tuyến giữa, còn những chân sút hầu như không biết ghi bàn (hoàn toàn tịt ngòi ở 5 thất bại vừa qua). Hàng công bế tắc, hàng thủ của Sài Gòn FC cũng chẳng khá hơn bao nhiêu. Sau 8 vòng, họ mới ghi được 2 bàn, nhưng thủng lưới đến 10 lần.
 
Trên phương diện thành tích, đội quân của HLV Phạm Minh Đức thực tế chẳng khá khẩm gì hơn so với đội chủ nhà. Qua 8 vòng, họ mới có được 1 chiến thắng, ghi 7 bàn và thủng lưới 12 lần. Trong bối cảnh đó, đội nào cũng quyết tâm giành 3 điểm để tạm vượt qua khó khăn hiện tại. Có lẽ chất "quái" của HLV Minh Đức sẽ giúp đội khách thành công trước đối thủ "đồng cân đồng lạng" như Sài Gòn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn: Văn Phong, Văn Trung, Công Thành, Woo Sang Ho, Hoài An, Thiago Santos, Văn Triền, Trung Hiếu, Xuân Quý, Đỗ Merlo, Takasaki.
HL.HT: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Trọng Sáng, Kelly Kester, Văn Đạt, Phi Sơn, Văn Long, Hoàng Anh, Văn Công, Walsh, Tuấn Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X