Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Đà Nẵng 19h15 ngày 26/2 (V-League 2022)

Thứ Bảy 26/02/2022 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Đà Nẵng lúc 19h15 ngày 26/2 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): Không ai muốn thua trong trận mở màn nên cả Sài Gòn FC lẫn SHB.ĐN đều rất thận trọng khi bước vào cuộc so giày trên sân Thống Nhất tối nay.
Sài Gòn vs Đà Nẵng
Sài Gòn vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Đà Nẵng: 1-0


Tại V-League 2020, Sài Gòn FC từng ấn tượng mạnh khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tuy nhiên mùa trước đội bóng này đã để lại thất vọng và chỉ đứng áp chót trên bảng xếp hạng (sau 12 vòng) trước khi V-League 2021 bị huỷ bỏ vì đại dịch Covid-19.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, HLV trưởng Phùng Thanh Phương đã mang về 12 gương mặt mới gồm 3 ngoại binh: "người cũ" trung vệ Ahn Byung-keon, tiền đạo Gustavo Santos và tiền vê André Vieira. Bên cạnh đó là một số cầu thủ nội có chất lượng vừa phải như Nguyễn Việt Phong, Nguyễn Hồng Sơn, bộ đôi Quốc Long và Hữu Sơn. Cộng thêm các cựu binh hiện tại thì về cơ bản Sài Gòn FC không được đánh giá cao và có lẽ mục tiêu chỉ dừng lại ở trụ hạng mà thôi.

Trong khi đó, Đà Nẵng cũng gây thất vọng lớn ở V-League 2021. Thậm chí ở 5 vòng đấu cuối trước khi mùa bóng phải chấm dứt sớm, Đà Nẵng chỉ kiếm nổi 1 điểm duy nhất. Thực ra nhiều năm qua, đội bóng sông Hàn vẫn mãi trong tình trạng "làng nhàng": cạnh tranh vô địch không nổi nhưng cũng chằng lo rớt hạng.

Bước vào V-League 2022, đội hình Đà Nẵng có nhiều xáo trộn lớn. Theo đó, một số cái tên tiêu biểu như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng hay Đỗ Thanh Thịnh đã nói lời chia tay. Chiều ngược lại, HLV Phan Thanh Hùng chỉ tuyển mộ những gương mặt gạo cội có xuất thân hoặc từng khoác áo Đà Nẵng như Nguyên Sa, Hoàng Quãng, Đức Lễ, Anh Quang, A Mít, Sỹ Nam đồng thời đôn lên đội 1 chục cầu thủ trẻ còn xa lạ.

Ngoài ra Đà Nẵng đã đăng ký đủ 3 suất ngoại binh Ivan Maric, Osaguona Christian, Kone Aboubakar. Tuy nhiên trình độ thực sự của họ vẫn là một dấu hỏi lớn bởi chưa ai từng thi đấu ở V-League trong quá khứ. Ở 2 lần chạm trán Sài Gòn gần nhất, Đà Nẵng đều ôm thất bại và trận tới hứa hẹn không dễ dàng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SÀI GÒN VS ĐÀ NẴNG

  • Sài Gòn: Văn Phong, Việt Anh, Anh Byung Keon, Công Thành, Thanh Thụ, Hữu Sơn, Hoài An, Andre Viera, Văn Triền, Tấn Tài, Gustavo.
  • Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Hoàng Quãng, Anh Quang, Ivan Maric, Công Nhật, Anh Tuấn, Nguyên Sa, Ngọc Toàn, Văn Long, Aboubakar, Osaguona.

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X