Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Bình Dương 19h00 ngày 5/6 (V-League 2020)

Thứ Sáu 05/06/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Bình Dương lúc 19h00 ngày 5/6 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sài Gòn vs Bình Dương 19h00 ngày 56 V-League 2020 hình ảnh
Sài Gòn vs Bình Dương
Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Bình Dương: 1-0

Sự thăng hoa của Sài Gòn ở 2 lượt đầu tiên của V-League 2020 đang làm NHM Thành phố mang tên Bác sung sướng bởi hiện tại, họ đang có 2 CLB đáng xem. Hiện tại, CLB TP.HCM (đương kim á quân V-League) dẫn đầu BXH và đứng phía sau là Sài Gòn FC. Riêng với CLB Sài Gòn, thành tích vừa rồi làm tất cả phải bất ngờ bởi đội bóng phải trải qua những lùm xùm ở thượng tầng. ngay khi mùa giải vừa khởi tranh Trong lịch sử V.League, có lẽ hiếm có việc một ông chủ tịch CLB lại kiêm nhiệm chức danh HLV trưởng như ông Vũ Tiến Thành.

Bản thân ông Thành thừa nhận mình chỉ tạm thời nắm quyền dẫn dắt đội bóng mà thôi. Ấy thế mà Sài Gòn FC vẫn hạ đẹp SHB.ĐN đến 4-1 ngay tại sân Hoà Xuân của đối thủ. Tất nhiên họ ít nhiều gây thất vọng khi bị đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu đá bay khỏi đấu trường cúp QG. Song cần nhớ đó là trận đấu chính thức đầu tiên của Sài Gòn sau thời gian nghỉ dịch Covid-19 và họ còn phải chơi trên sân khách. Do vậy, thật khó để kết luận bộ mặt thật của Sài Gòn FC vào thời điểm này. Thêm nữa dù sao ông Vũ Tiến Thành cũng đâu có quen với công việc của một HLV trưởng.

Tôn chỉ của Sài Gòn FC là một thứ bóng đá đẹp và hiện đại hơn nhưng họ cũng hiểu không thể đánh đổi tất cả mà vẫn phải đảm bảo một thứ hạng tốt trên BXH vào cuối mùa. Trong khi đó Bình Dương cũng đang tiến hành công cuộc trẻ hóa đội hình và không quá ngạc nhiên khi mọi thứ chưa như ý với đội bóng đất Thủ.

Thành bại trong cuộc đối đầu này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hàng công đôi bên. Đội trưởng Tô Văn Vũ, Gustavo, trung phong số 1 Việt Nam hiện nay Tiến Linh; Đại Dương, Toure Youssouf… là những người sẽ quyết định việc có thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà. Ở phía bên kia, Sài Gòn FC sở hữu dàn cầu thủ chơi bóng tương đối mềm mại, uyển chuyển nhưng khi cần không ngại sự băm bổ. Tuy vậy có một điểm chung giữa lối chơi của Sài Gòn FC và Bình Dương là đều thiên hướng tổ chức ở hai cánh cũng như mọi đường bóng đều hướng đến các ngoại binh to cao nơi tuyến đầu.

Nhưng rất khó chờ đợi một trận đấu hấp dẫn bởi sự cẩn trọng của hai đội, nhất là khi đây là trận đầu tiên của V-League 2020 sau quãng thời gian gián đoạn. Với ưu thế sân nhà, nhiều khả năng Sài Gòn sẽ tiếp tục mang về niềm vui cho CĐV.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sài Gòn FC: Đức An; Quốc Long, Thành Tín, Đức Lợi, Văn Ngọ; Văn Toản, Anh Byungkeon, Văn Triền, Đình Bảo, Silveira, Pedro.
B.BD: Đức Cường; Thiện Đức, Thanh Long, Rabo Ali, Tấn Tài; Văn Vũ, Trọng Huy, Gustavo, Tiến Linh; Đại Dương, Toure Youssouf.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X