Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Bình Dương 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia 2019)

Thứ Năm 04/07/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Bình Dương lúc 18h00 ngày 4/7 (Cúp quốc gia Việt Nam 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Sài Gòn vs Bình Dương: 1-1 (Bình Dương thắng sau loạt luân lưu 11m)


Đội bóng đất Thủ được xem là “chuyên gia đấu cúp”, bởi họ luôn chơi rất tốt trong những trận knock-out. Mùa giải năm ngoái, họ đánh bại Sanna.KH ở tứ kết, hạ Hà Nội FC nhờ luật bàn thắng trên sân khách ở bán kết (lượt đi hòa 3-3, lượt về hòa 0-0). Trong trận chung kết, B.BD đã vượt qua Thanh Hóa với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch.
Sài Gòn vs Bình Dương 18h00 ngày 47 (Cúp quốc gia 2019) hình ảnh
Sài Gòn vs Bình Dương

Kinh nghiệm đấu cúp là ưu thế của B.BD, nhưng họ sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột là tiền đạo Anh Đức và tiền vệ Tấn Tài vì chấn thương trong trận đấu chiều nay. Trong khi đó, Sài Gòn FC có đầy đủ những quân bài tốt nhất.

Trung vệ tân binh Gustavo Santos, người từng khoác áo Viettel nửa đầu V.League 2019, sẽ ra sân ngay từ đầu. Cuộc chiến trên sân Thống Nhất sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khu trung tuyến. Nếu đặt lên bàn cân, có vẻ B.BD đang yếu thế hơn đội chủ nhà và họ sẽ phải có những con tính để khắc phục.

B.BD mang trong mình khát vọng bảo vệ Cúp QG, còn Sài Gòn FC cũng muốn sở hữu tấm huy chương ở mùa giải này. Nhiều khả năng đây là trận đấu chặt chẽ, có ít bàn thắng và hai đội phải đưa nhau đến chấm luân lưu 11m.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Văn Hoàng, Quốc Long, Đức Lợi, Gustavo, Văn Ngọ, Đình Bảo, Ngọc Duy, Văn Triền, Xuân Toàn, Quốc Phương, Paulo.
B.BD: Tấn Trường; Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Trung Tín, Hoàng Quảng, Anh Tỷ, Hoàng Max, Văn Vũ, Rabo Ali, Tiến Linh, Luis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X