Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Leverkusen 1h45 ngày 10/6 (Cúp quốc gia Đức 2019/20)

Thứ Ba 09/06/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saarbrucken vs Leverkusen lúc 1h45 ngày 10/6 (Cúp quốc gia Đức 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Saarbrucken vs Leverkusen 1h45 ngày 106 Cúp quốc gia Đức 201920 hình ảnh
Saarbrucken vs Leverkusen
Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Leverkusen: 0-5

Saarbrucken thực sự đã viết nên câu chuyện thần tiên ở cúp quốc gia Đức mùa này khi xuất sắc lọt vào đến tận vòng bán kết dù chỉ là một đội đang chơi ở giải hạng 4. Tuy vậy, có lẽ họ sẽ không thể tiếp tục tạo thêm bất ngờ vì phải chạm trán Leverkusen quá mạnh. Chẳng thế mà bất chấp có lợi thế sân nhà, Saarbrucken vẫn được chấp rất sâu: 2 1/4.

Thầy trò Peter Bosz rõ ràng có cơ hội không thể tốt hơn để vào chung kết cúp quốc gia Đức lần đầu tiên kể từ mùa giải 2008/09.

Trên hành trình vào bán kết, Saarbrucken từng vượt qua 2 đại diện của Bundesliga là Cologne và Dusseldorf. Tuy vậy, cần phải thẳng thẳn thừa nhận 2 đội này chỉ thuộc diện trung bình tại Bundesliga, lại chẳng dám mơ cao ở cúp quốc gia bởi còn phải dồn sức cho mục tiêu trụ hạng ở Bundesliga. Hai đối thủ còn lại mà Saarbrucken vượt qua để vào bán kết thì đều đang chơi ở giải hạng 2 Đức. Trong cả 4 trận đấu này, thầy trò Lukas Kwasniok đều được chơi tại sân nhà giống như trận này.

Tuy nhiên giải hạng 4 Đức đã phải sớm kết thúc vì đại dịch Covid-19 nên từ đầu tháng 3 tới nay, Saarbrucken chưa ra sân một trận chính thức nào, khiến cho phong độ và cảm giác bóng của các cầu thủ đều ít nhiều có vấn đề. Tuy nhiên như đã đề cập kể cả tung hết sức và trong giai đoạn thăng hoa nhất, Saarbrucken cũng khó làm nên chuyện trước một Leverkusen cực mạnh.

Kể từ khi bóng đá trở lại sau Covid-19, Leverkusen đã thắng 3/5 trận ở Bundesliga và hiện đứng thứ 5 trên BXH, chỉ kém Gladbach phía trên ở chỉ số phụ. Thêm vào đó, do đã vào tới bán kết nên khó có khả năng Leverkusen chủ quan khinh thường đối thủ. Họ sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để quyết lọt vào chung kết.

Với đẳng cấp vượt trội và hàng công giàu bùng nổ được HLV Peter Bosz xây dựng, đội chủ sân Bay Arena đủ sức nghiền nát đội chủ nhà nhỏ bé. Đừng quên rằng sự hiệu quả của hàng công là nguyên nhân chính khiến Leverkusen đã thắng TLCA ở 12/14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Hai đội từng gặp nhau 2 lần ở Bundesliga mùa 1992-93. Kết quả, Saarbrucken đều bất bại (thắng 1, hòa 1).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X