Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rotherham vs QPR 1h00 ngày 14/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 13/04/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Rotherham vs QPR lúc 1h00 ngày 14/4 (Đá bù vòng 29 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rotherham vs QPR
Rotherham vs QPR

Nhận định bóng đá hôm nay Rotherham vs QPR: 1-0


Giải hạng Nhất Anh (tương đương với hạng 2 ở các quốc gia khác) mùa này đang bước vào chặng cuối và đội bóng Rotherham vẫn chật vật tìm kiếm sự sống. Hiện tại Rotherham đang xếp thứ 22/24 đội, vị trí sẽ phải xuống League One (hạng 3) mùa sau nhưng cửa thoát hiểm của Rotherham vẫn chưa khép lại.

Bất chấp kém nhóm an toàn ngay phía trên tới 6 điểm nhưng thực tế Rotherham đá ít hơn tới 3 trận tức là về mặt lý thuyết nếu đã đủ số trận và giành thành tích cao nhất (toàn thắng) thì họ sẽ thoát khỏi vùng nguy hiểm. Do đó, những trận đá bù như như thế này có tác động cực lớn đến cơ hội trụ hạng của họ.

Rotherham có lợi thế sân nhà, nhưng tại đây, họ toàn thua 5 vòng tiếp khách liên tiếp vừa qua cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á.

Phía bên kia chiến tuyến, QPR coi như đã trụ hạng thành công với 56 điểm trong tay, hơn Rotherham tới 20 điểm. Tuy vậy, họ lại không còn nhiều cơ hội cạnh tranh một suất dự playoff thăng hạng do kém Top 6 tới 12 điểm mà mùa giải chỉ còn 5 vòng (không tính đá bù).

QPR thi đấu ổn định thời gian qua: thắng châu Á 4/5 trận gần đây. Lượt đi mùa này, QPR cũng đã đánh bại Rotherham với tỷ số 3-2. Nhưng động lực chính là vấn đề đáng bàn bởi như đã đề cập, QPR gần như chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu từ giờ đến hết mùa.

Giới chuyên môn cũng không tin QPR khi đưa ra tỷ lệ Hòa được thua (0:0) cho cặp đấu này. Nên nhớ lần gần nhất làm khách của Rotherham, QPR còn chấp đồng banh (1/4). Với sự điều chỉnh này thì Rotherham dường như lại trở nên sáng giá hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Đôi bên từng gặp nhau 19 lần, Rotherham thắng 6 còn QPR thắng 8
- 4 lần tiếp QPR trên sân nhà mới đây, Rotherham thắng 1 và thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X