Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rotherham vs Coventry 1h00 ngày 16/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Năm 15/04/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Rotherham vs Coventry lúc 1h00 ngày 16/4 (Đá bù vòng 36 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rotherham vs Coventry

Nhận định bóng đá Rotherham vs Coventry

Nhận định bóng đá hôm nay Rotherham vs Coventry: 1-2


Cả hai đội đều đang chật vật đua trụ hạng nên cuộc đối đầu trực tiếp thuộc trận đá bù vòng 36 đêm nay chẳng khác nào chung kết ngược, có ý nghĩa quan trọng đến vận mệnh đôi bên. Hiện tại Rotherham đang xếp thứ 22/24 đội, vị trí cao nhất trong nhóm xuống hạng còn Coventry xếp ngay phía trên và nhiều hơn 3 điểm. Tuy nhiên, cần lưu ý Rotherham chơi ít hơn đến 2 trận.

Do đó, Rotherham mà thắng trận này thì cuộc chiến chống xuống hạng sẽ càng trở nên hấp dẫn. Rotherham có lợi thế sân nhà và đang đầy hưng phấn sau chiến thắng ấn tượng trước QPR cách đây vài ngày cũng ở trận đá bù. Tính ra thì 2 trận gần nhất tại Championship, Rotherham đều vượt qua kèo châu Á.

Trong khi đó, Coventry đang sở hữu tâm lý yếu bóng vía trên sân khách: toàn thua 3 chuyến hành quân xa nhà gần đây và xa hơn thua 5/6 trận sân khách đã qua ở đấu trường Championship. Lần gần nhất thi đấu trên sân của Rotherham, Coventry thậm chí thảm bại 0-4.

Song chính vì thế mà mức kèo Hòa được thua (0:0) được ấn định cho trận đấu lại là tín hiệu kém tốt lành dành cho đội chủ nhà. Lẽ ra với những ưu thế trong tay, Rotherham mới chấp mới đúng. Đừng quên rằng là 2 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên trên sân của Rotherham mà có tỷ lệ tương tự thì đội chủ nhà đều phải nhận thất bại.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng 27 lần chạm trán, Rotherham thắng 8 còn Coventry thắng 12.
- 10 lần chạm trán mới nhất Rotherham thắng 4 và thua 3.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X