Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs BATE Borisov 0h00 ngày 1/8 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 31/07/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Rosenborg vs BATE Borisov lúc 0h00 ngày 1/8 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rosenborg vs BATE Borisov 0h00 ngày 18 (Champions League 201920) hình ảnh
Rosenborg vs BATE Borisov
Nhận định bóng đá Rosenborg vs BATE Borisov: 1-1

Cặp đấu này, Rosenborg bị đánh giá thấp hơn BATE. Tuy nhiên, trận lượt đi, Rosenborg đã thi đấu tốt và chỉ thua sát nút với tỷ số 1-2. Trận lượt về này với vốn là 1 bàn sân khách, Rosenborg có lý do để tin tưởng vào màn ngược khi được chơi trên sân nhà. Như vậy, Rosenborg chỉ cần thắng 1-0 vào đêm nay là đoạt vé đi tiếp

Tại sân nhà đoàn quân ông Horneland luôn thi đấu ấn tượng: 5 trận gần nhất, họ có đến 4 chiến thắng. Đó cũng là một phần lý do để Rosenborg chấp 1/2 trận này.  Tuy nhiên, trận lượt đi đã chỉ ra một điểm yếu chết người của Rosenborg: hàng thủ tổ chức không tốt khi chơi tấn công. Trận lượt đi, chỉ có may mắn mới gúp đội bóng Na Uy chỉ nhận 2 bàn thua.

Trận lượt về đêm nay, Rosenborg sẽ buộc phải chơi tấn công bởi chỉ có chiến thắng mới giúp họ nuôi hy vọng đi tiếp. Trong thế trận như vậy, chẳng có gì đảm bảo Rosenborg sẽ duy trì sự chắc chắn bên phần sân nhà. Xét phong độ, Rosenborg đang rất ổn: thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy vậy, ở giải VĐQG Na Uy, họ hiện chỉ xếp thứ 6 - thành tích dưới kỳ vọng.

Bên kia chiến tuyến, BATE Borisov đang đứng thứ 2 ở giải VĐQG Belarus. Ở đấu trường Champions League, họ đã vượt qua đối thủ không mấy dễ chịu của Ba Lan là Piast Gliwice với tổng tỷ số 3-2 tại vòng loại đầu tiên.

Đáng chú ý, trận lượt về trên sân của Piast Gliwice, BATE Borisov cũng được chấp 1/2 như trận này. Song dựa trên đấu pháp phòng ngự - phản công bài bản, đại diện của Belarus thậm chí còn giành chiến thắng 2-1 để đi tiếp ngoạn mục.

Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy ra vào đêm nay, nhất là trong bối cảnh BATE Borisov đang thi đấu rất ổn định: 13 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 11).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X