Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và bạn gái uống rượu đắt nhất thế giới

Thứ Năm 15/11/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Bồ Đào Nha không tiếc tiền để cùng vợ con có giây phút thoải mái trong chuyến đi chơi.
C. Ronaldo và Georgina Rodriguez trải qua lịch trình bận rộn ở London. Sau khi có mặt ở sân O2 Arena để theo dõi trận đấu của Djokovic tại giải tennis ATP World Tour Finals, cặp đôi tiếp tục tới xem vở ballet "La bayadera" tại nhà hát opera hoàng gia London.
Ronaldo và bạn gái uống rượu đắt nhất thế giới hình ảnh
C. Ronaldo có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại London.


"Thật tuyệt vời khi được thưởng thức màn trình diễn của vũ công Marianela, đồng hương Argentina của tôi và các đồng nghiệp của cô ấy. Một buổi tối đáng nhớ, giấc mơ trở thành sự thật... Cảm ơn anh tình yêu của tôi", Georgina Rodriguez viết chú thích cho hình ảnh cô tạo dáng tại nhà hát trung tâm London.

Chân dài gốc Argentina từng theo đuổi ballet từ nhỏ. Hiện tại, Georgina Rodriguez không còn múa nhưng vẫn dành tình cảm lớn cho ballet. Để chiều lòng bạn gái, C. Ronaldo quyết định thực hiện chuyến đi chơi ngắn ngày tới London, trong đó sắp xếp đưa cả nhà đến xem vở "La bayadera".

Sau khi thưởng thức xong vở ballet, cả nhà di chuyển tới nhà hàng Scott đắt đỏ ở khu Mayfair. Theo nguồn tin từ The Sun, C. Ronaldo và Georgina Rodriguez chi tới 31.000 euro để uống rượu vang tại nhà hàng chuyên về hải sản ở London.

Đôi trai tài gái sắc thử rượu "Richebourg Grand Cru", được xem là loại rượu đắt nhất thế giới có giá khoảng 20.000 euro. Sau đó, hai người tiếp tục uống một chai Pomerol Petrus, có giá khoảng 10.000 euro một chai. Thời gian dùng bữa của C. Ronaldo và Georgina Rodriguez cùng cậu con trai Cristiano Jr chỉ khoảng 15 phút trước khi rời đi để trở về nghỉ ngơi tại khách sạn Bulgari nằm ở quận Knightsbridge. Theo truyền thông xứ sương mù, giá thuê phòng tại đây vào khoảng 10.000 euro một đêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X