Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Romania vs Na Uy 2h45 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Chủ Nhật 15/11/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Na Uy lúc 2h45 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Romania vs Na Uy
Romania vs Na Uy
Nhận định bóng đá hôm nay Romania vs Na Uy: 1-3

Tại vòng loại EURO 2020, Romania vs Na Uy cũng nằm chung bảng. Hai trận đối đầu giữa đôi bên đều kết thúc với tỷ số hòa: 2-2 trên đất Na Uy và hòa 1-1 trên sân của Romania.

Đến lượt đi bảng B1 UEFA Nations League mùa này, Na Uy đã dễ dàng đè bẹp Romania tới 4-0. Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vào đêm nay khi hai đội tái ngộ ở trận lượt về.

Sau 4/6 lượt trận, Na Uy giành 9 điểm, ngang bằng với Áo (theo quy tắc xếp hạng thì kết quả đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên trong trường hợp hai đội bằng điểm. Lượt đi Áo thắng 2-1 trên sân của Na Uy nhưng hai đội còn trận lượt về diễn ra ở lượt cuối). Trong khi đó Romania mới giành được 4 điểm và đứng thứ 3.

Để níu kéo hy vọng thăng hạng mong manh (kém 5 điểm mà cũng chỉ còn 2 lượt trận nữa là Nations League sẽ kết thúc), Romania gần như chắc chắn sẽ phải lựa chọn lối chơi tấn công vào đêm nay để giành chiến thắng bằng mọi giá. Tuy nhiên đánh giá tổng thể, đội hình của Na Uy "chất" hơn đặc biệt trên hàng công với những cái tên như Odegaard (Real Madrid), Sorloth (Leipzig) và nhất là Erling Haaland, chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay dù mới 20 tuổi.

Những gương mặt này thừa sức giúp Na Uy đưa ra những phương án giải quyết Romania một khi đối thủ chơi đôi công. 4 trận gần đây trên mọi đấu trường, Romania thua tới 3 trong khi Na Uy lại thắng 5/7 trận vừa qua.

Không những vậy, Romania còn vắng tới 5 trụ cột vì chấn thương và án treo giò còn Na Uy đủ quân số.

Thông tin lực lượng


Romania: Mihai Balasa, Nicusor Bancu, Valentin Cojocaru, Vlad Chiriches chấn thương, Andrei Burca bị treo giò.

Na Uy: Birger Meling, Jonas Svensson, Mathias Normann, Stian Gregersen chấn thương.

Đội hình dự kiến

Romania (4-3-3): Ciprian Tatarusanu; Cristian Ganea, Alin Tosca, Ionut Nedelcearu, Cristian Manea; Nicolae Stanciu, Razvan Marin, Alexandru Maxim; Eric Bicfalvi, Denis Alibec, George Puscas

Na Uy (4-4-2): Rune Jarstein; Haitam Aleesami, Kristoffer Ajer, Stefan Strandberg, Omar Elabdellaoui; Mohamed Elyounoussi, Sander Berge, Markus Henrikson, Martin Odegaard; Alexander Sorloth, Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X