Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Romania vs Georgia 1h45 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 02/06/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Georgia lúc 1h45 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Romania vs Georgia

Nhận định bóng đá Romania vs Georgia

Nhận định bóng đá Romania vs Georgia: 3-1


Bóng đá Georgia từ xưa đến nay chỉ thuộc diện trung bình yếu. Hồi tháng 2 vừa rồi, LĐBĐ Georgia đã quyết định "chơi lớn" khi bổ nhiệm Wily Sagnol - một cựu hậu vệ lừng danh một thời của Bayern Munich và ĐTQG Pháp - vào chiếc ghế HLV trưởng với hy vọng Sagnol có thể giúp nâng tầm ĐTQG.

Trước đó trong sự nghiệp huấn luyện, cựu cầu thủ sinh năm 1977 từng làm Giám đốc kỹ thuật của tuyển Pháp, dẫn dắt U21 Pháp, CLB Bordeaux hay trợ lý HLV trưởng Bayern Munich. Dẫu vậy "có bột thì mới gột nên hồ". Với dàn tuyển thủ toàn thuộc diện "làng nhàng" thì có tài thánh Sagnol cũng chẳng thể biến Georgia thành một đội bóng đáng nể.

Trong tháng 3 vừa rồi, ông đã cùng Georgia thi đấu 3 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 và kết quả chỉ có được 1 điểm duy nhất. Dấu ấn về chiến thuật cũng không lớn.

Về phần Romania, họ cũng không được tham dự VCK Euro 2020 giống Georgia nhưng vẫn quyết định triệu tập đội hình để đá giao hữu vào tháng 6 này hướng đến chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới. Hiện tại, Romania đang trình diễn không tốt: chỉ thắng sát nút Bắc Macedonia (3-2) ở vòng loại World Cup 2022, trước khi thua Đức (0-1) và cả Armenia có phần yếu hơn (2-3).

Tuy nhiên Georgia sẽ là quân xanh phù hợp để Romania tìm lại cảm giác chiến thắng dù chỉ là trận giao hữu. Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau 3 lần và Romania chưa một lần mất điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X