Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Wolfsberger 3h00 ngày 13/12 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 12/12/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Wolfsberger lúc 3h00 ngày 13/12 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Roma vs Wolfsberger: 2-1

Cục diện bảng J vẫn đang rất căng thẳng khi còn 3 đội có cơ hội đi tiếp. Cách biệt từ đội đầu bảng tới đội thứ 3 chỉ là 1 điểm. Duy nhất Wolfsberger chính thức bị loại khi đứng bét bảng với 4 điểm,  kém 2 đội đầu bảng khoảng cách 4 điểm trước lượt trận chót. Như vậy, đội bóng của Áo sẽ không còn mấy động lực ở trận đấu đêm nay, chưa kể lại phải chơi trên sân khách/
Nhận định Roma vs Wolfsberger 3h00 ngày 1312 Europa League 2019 hình ảnh
Roma vs Wolfsberger

Thậm chí ngay cả khi bung sức thì Wolfsberger có lẽ cũng khó làm nên chuyện trước một Roma hơn hẳn về nhiều mặt. Phong độ của Wolfsberger thời gian qua cũng rất tệ: 3 trận gần nhất toàn thua. Xa hơn, Wolfsberger thất bại 5/6 trận đã qua

Với AS Roma, họ đang xếp thứ 2 bằng điểm với Gladbach nhưng xếp sau do kém về chỉ số đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên trong bối cảnh M'gladbach phải chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác là Istanbul BB, thì Roma chỉ cần có điểm trận này là chắc chắn có suất đi tiếp.

Thực ra mục tiêu chiến thắng của AS Roma hoàn toàn khả thi, nhất là khi họ đang có phong độ ổn định: bất bại 4 trận gần nhất (thắng 3). Tuy nhiên trong bối cảnh không cần phải thắng và còn phải tham dự Serie A (thậm chí nếu thua họ vẫn đi tiếp nếu Gladbach đánh bại Istanbul BB), AS Roma có lẽ sẽ không bung sức trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


Trận đối đầu ở lượt đi, 2 đội hòa nhau 1-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
AS Roma: Kluivert, Pastore, Zappacosta, Cristante, Santon, Smalling chấn thương. Paul Lopez, Fazio bị đau nhẹ
Wolfsberger: Soldo, Baumgartner chấn thương
Bang J
Bảng J

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X