Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Shakhtar Donetsk 3h00 ngày 12/3 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 11/03/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Shakhtar Donetsk lúc 3h00 ngày 12/3 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Shakhtar Donetsk
Roma vs Shakhtar Donetsk

Nhận định bóng đá hôm nay Slavia Praha vs Rangers: 2-1


Roma đã chứng tỏ được vị thế ứng viên cạnh tranh cho chức vô địch Europa League mùa này. Tại vòng bảng, họ giành ngôi đầu để có mặt ở vòng 1/16 dưới tư cách đội hạt giống nên chỉ phải gặp Braga của Bồ Đào Nha, đối thủ tương đối vừa sức. Kết quả, đội bóng thủ đô Italia thắng cả 2 lượt trận (2-0 trên sân khách và 3-1 trên sân nhà) để giành quyền đi tiếp hết sức thuyết phục.

Phong độ của AS Roma thời gian qua là rất ấn tượng: chỉ thua 2/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 7). Thành tích sân nhà của AS Roma cũng cực ổn khi họ mới thua duy nhất 1 trận từ đầu mùa 2020/21 (trước AC Milan tại Serie A). Riêng tại sân chơi Europa League thì Roma thắng 3 và hòa 1 sau 4 màn tiếp khách.

Tuy nhiên, đội bóng màu bã trầu đang phải đối mặt với bài toán thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi danh sách thương binh ngày một dài thêm và không ít là những trụ cột cực kỳ quan trọng như Edin Dzeko, Jordan Veretout hay Roger Ibanez.

Chưa hết, lịch sử đối đầu cũng không đứng về phía Roma khi họ chỉ thắng 2 và thua tới 4 sau 6 lần chạm trán Shakhtar Donetsk trong quá khứ.

Phong độ của Shakhtar Donetsk dạo gần đây không tệ: chỉ thua 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cuối cùng mức chấp 1 hòa dành cho Roma cũng không cao bởi dẫu sao họ được chơi trên sân nhà, lại có chất lượng và đẳng cấp hơn hẳn các vị khách tới từ Ukraine. Vì thế có thể tin vào một kịch bản bất ngờ vào đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

AS Roma: Veretout, Dzeko, Ibanez, Calafiori, Kumbulla, Santon, Zaniolo vắng mặt do chấn thương
Shakhtar Donetsk: Malyshev, Stepanenko chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X