Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Juventus 1h30 ngày 13/5 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 12/05/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Juventus lúc 1h30 ngày 13/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Roma vs Juventus: 2-1


Kể cả khi Juve có thi đấu nghiêm túc, Lão phu nhân cũng không phải dễ mà thắng được Roma trên đất khách. 8 lần gần nhất hành quân đến thủ đô để đụng độ Bầy sói, Juve chỉ thắng được đúng 1 trận, đó là trận thắng 1-0 vào cuối mùa 2013/14 nhờ bàn duy nhất của Pablo Osvaldo ở phút bù giờ cuối cùng.
Roma vs Juventus 1h30 ngày 135 (Serie A 201819) hình ảnh
Roma vs Juventus

Dưới thời HLV Claudio Ranieri, Roma đang trình diễn thứ bóng đá đầy khắc khổ. Trận nào đối với Bầy sói cũng là một cuộc leo dốc toát mồ hôi. Trong lúc trung phong Edin Dzeko quá ít khi tỏa sáng, đột biến hầu như chỉ trông vào sự xuất sắc của những cầu thủ vệ tinh ở xung quanh.

Nhưng những phân tích quá sâu về chuyên môn không thực có nhiều ý nghĩa với cuộc so tài đêm nay. Trong những năm tháng luôn phải nấp sau cái bóng của Juve ở cuộc đua Scudetto, từ cầu thủ, BLĐ cho tới các CĐV Bầy sói đã luôn xem cuộc đón tiếp Lão phu nhân trên sân nhà là trận cầu quan trọng bậc nhất mùa giải.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Vì thế, Roma luôn chơi với hơn 100% sức mạnh mỗi khi “phục kích” Juve tại sân Olimpico. Nếu Roma nhập cuộc với tinh thần dữ dội, hẳn Juve cũng sẽ không quá quyết liệt bởi vào lúc này họ đã hoàn thành kết cục của mùa bóng: Đoạt Scudetto, nhưng không thể vào chung kết Coppa Italia và Champions League. Nếu Juve cố làm căng thẳng hóa cuộc so tài này, họ cũng sẽ chẳng được gì ngoài những chấn thương và thẻ phạt.

2 trận cuối mùa, Roma sẽ đến làm khách trên sân của Sassuolo và tiếp đón Parma tại Olimpico. Trong lúc Roma thường xuyên hát khúc khải hoàn trên sân của Sassuolo, thì Parma lại luôn là “kho điểm” truyền thống của Bầy sói mỗi mùa bóng. Bởi vậy Bầy sói hoàn toàn có thể kiếm trọn 9 điểm trong 3 vòng cuối để nuôi hy vọng đua tranh vé dự Champions League với Atalanta (và cả Milan), với điều kiện họ đánh bại nhà vô địch Serie A ở trận đêm nay.

Mục tiêu phải thắng đã được ban cho dàn cầu thủ Roma. Họ phải thắng để nuôi hy vọng đá Champions League mùa tới, đồng thời cũng phải thắng để làm món quà tri ân HLV Ranieri (đã xác nhận sẽ ra đi cuối mùa này), một người gốc Rome yêu Bầy sói tới từng hơi thở. 3 điểm sẽ thuộc về đội chủ nhà!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Roma: Vắng Bianda (chấn thương).
- Juventus: Vắng Douglas Costa, Perin, Mandzukic, Khedira, Rugani (chấn thương) & Bernardeschi (treo giò).
- Theo châu Á, Roma thắng 3, hòa 1, thua 1/5 trận gần đây; thắng 4, hòa 2 & thua 4/10 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Juventus hòa 2, thua 4/6 trận gần nhất; thắng 2 & thua 3/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Có bàn thắng muộn
4/5 trận gần đây của Roma và 4/5 lần gần nhất Bầy sói đối đầu Juventus ở lượt về Serie A đều có bàn thắng từ phút 70 đến cuối trận. Nên đặc biệt lưu ý, khả năng trận đấu có thêm bàn thắng kể từ phút 70 trở đi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X