Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Inter Milan 2h30 ngày 3/12 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 02/12/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Inter Milan lúc 2h30 ngày 3/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Inter Milan 2h30 ngày 312 (Serie A 201819) hình ảnh
Roma vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Roma vs Inter Milan: 3-2

Hồi giữa tuần, dù thua Real Madrid 0-2 nhưng Roma vẫn vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, thành tích vào vòng knock-out Champions League không hề khiến chiếc ghế của HLV Eusebio Di Francesco bớt lung lay. BLĐ Roma coi trọng mặt trận Serie A hơn nên việc Bầy sói đang xếp thứ 7 lúc này là rất khó chấp nhận. Nếu HLV Di Francesco ra đi, Roma sẽ phải đối diện với những thay đổi rất lớn bởi GĐTT Monchi (thân cận với HLV) nhiều khả năng cũng sẽ từ chức.

Muốn tránh một cuộc đổ vỡ ngay vào giữa mùa giải, Giallorossi cần nhanh chóng đứng dậy sau 2 thất bại liên tiếp. Dù Roma sẽ gặp những khó khăn nhất định khi vắng Edin Dzeko, Lorenzo Pellegrini và thủ quân Daniele De Rossi vì chấn thương, nhưng đối thủ của họ - Inter cũng đang bước vào giai đoạn rất dễ tổn thương.

Vài năm gần đây, Inter luôn sa sút vào cuối giai đoạn lượt đi, mà cụ thể là từ giữa tháng 11 vắt qua tháng 12. 4 mùa giải gần nhất ở Serie A, Inter đều thua đúng 2 trận trong tháng 12, họ cũng chỉ giành nổi 21 điểm/17 trận đấu tại Serie A vào tháng cuối cùng trong năm. Đó không phải những thống kê mang tính ngẫu nhiên, mà sự thực Nerazzurri luôn có vấn đề về điểm rơi phong độ từ giữa tháng 11 trở đi.

Những thất bại 1-4 trước Atalanta và đặc biệt là trận thua Tottenham 0-1 hồi giữa tuần qua đang ảnh hưởng rất lớn đến mạch tâm lý lạc quan của toàn đội. Inter đang trở nên mong manh dễ vỡ nhất chính ở giai đoạn này.

Ca chấn thương trong hiệp 1 trận thua Tottenham sẽ buộc Radja Nainggolan phải làm khán giả trong lần tái ngộ Roma dưới mái nhà xưa. Trên thực tế, sự thiếu vắng của tiền vệ người Bỉ không quá đáng ngại nếu Joao Mario đạt phong độ tốt.

Nhưng chính các Interista cũng phải công nhận rằng HLV Luciano Spalletti nhiều khi dùng người rất gàn dở. Ông vẫn thích đưa các thân binh như Borja Valero, Antonio Candreva hay Danilo D’Ambrosio vào sân bất chấp sự phản đối của phần đông CĐV. Chỉ cần 1 mắt xích yếu, Inter sẽ bị trừng phạt bởi Roma không phải đối thủ tầm thường.

Roma chỉ thua đúng 1/8 lần gần nhất đón tiếp Inter tại sân Olimpico. Dù lực lượng gặp khó khăn, nhưng Roma trội hơn về tâm lý và có lợi thế sân nhà. Bầy sói sẽ tìm lại ánh sáng để cứu vãn triều đại của HLV Di Francesco.

45 - Samir Handanovic (Inter) đã phải nhận cả thảy 45 bàn thua/26 lần gặp Roma trong sự nghiệp, chỉ 4 trận trong số này thủ môn người Slovenia sạch lưới. Đội duy nhất sút thủng lưới Handanovic nhiều hơn Roma là Fiorentina (47).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Roma: Vắng Dzeko, De Rossi, Coric, Lo.Pellegrini (chấn thương).
- Inter: Vắng Dalbert, Nainggolan (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Roma thắng 8, hòa 1, thua 3/12 trận gần đây; thắng 5, thua 2/7 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Inter thắng 4, thua 3/7 trận vừa qua; thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận
10/13 trận vừa qua của Roma ở Serie A, 15/16 trận chính thức gần đây của Inter và 7/8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có bàn thắng trong 20 phút cuối. Trận này sẽ có bàn thắng muộn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X