Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Crotone 23h00 ngày 9/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 09/05/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Crotone lúc 23h00 ngày 9/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Crotone

Nhận định bóng đá Roma vs Crotone

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Crotone: 3-2


Crotone đã chính thức nhận vé xuống hạng. Sau 34 vòng tại Serie A 2020/21, Crotone mới giành được tổng cộng 18 điểm, kém khu vực an toàn 14 điểm mà mùa giải chỉ còn 4 vòng. Bởi vậy các trận còn lại của Crotone cùng lắm chỉ còn mang tính chất danh dự mà thôi.

Vòng này, Crotone vừa phải làm khách vừa phải chạm trán Roma mạnh hơn hẳn. Đội bóng mới của Jose Mourinho hiện đứng thứ 7 trên BXH với 55 điểm, kém nhóm được dự Europa League tới 9 điểm. Tuy nhiên với việc UEFA khai sinh hệ thống giải đấu mới mang tên Europa Conference League từ mùa sau thì Roma đủ điều kiện góp mặt ở sân chơi này nhưng chỉ hơn đội thứ 8, Sassuolo có 2 điểm ít ỏi.

5 lần chạm trán AS Roma trước đây trên mọi đấu trường, Crotone toàn thua song các trận đó, Roma chưa bao giờ chấp dưới 2 1/4 trong khi lần tái ngộ sắp tới họ chỉ còn chấp có 1 1/2 dù có thêm ưu thế sân nhà. Sự suy giảm này dường như là minh chứng cho thấy cửa chủ nhà không sáng trên phương diện châu Á.

Thực tế, Crotone không hề chán nản đến mức buông xuôi tất cả mà vẫn chiến đấu với tinh thần cao nhất, như thế muốn gửi lời tạm biệt đẹp tới Serie A. 3/4 trận sân khách gần đây, Crotone thắng theo kèo châu Á. Trong 4 trận đó, Crotone phải nhận 13 bàn thua song cũng ghi lại được 11 bàn.

Trong khi đó Roma không thắng 6/7 trận gần đây trên mọi đấu trường. Sự sa sút của Bầy sói thành Rome một phần do lực lượng sứt mẻ. Giữa tuần vừa rồi, Roma còn phải chơi trận bán kết lượt về Europa League với MU và cũng còn may là họ có được thắng lợi, đổi lại thể lực nhiều trụ cột còn khỏe mạnh suy giảm đáng kể. Nhìn chung với ưu thế sân nhà và động lực rõ ràng, Roma khó sảy chân trước Crotone nhưng chưa chắc đã ăn được kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Crotone toàn thua 5 trận đối đầu AS Roma mới nhất và cả 5 trận này đều có bàn thắng ngay trong hiệp 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


AS Roma: Veretout, Smalling, Pau Lopez, El Shaarawy, Calafiori, Spinazzola và Carles Pérez chấn thương.

Crotone: Samuel Di Carmine chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X