Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Braga 3h00 ngày 26/2 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 25/02/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Braga lúc 3h00 ngày 26/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Braga
Roma vs Braga

Nhận định bóng đá hôm nayRoma vs Braga: 3-1


Xét về mọi phương diện, Braga chẳng có gì sánh được với Roma. Đại diện của Bồ Đào Nha đâu phải lúc nào cũng được dự đấu trường châu Âu trong khi Roma thường xuyên góp mặt, ở cả giải đấu danh giá hơn Champions League. Đội bóng thủ đô Italia còn là CLB thuộc diện khá ở Serie A, giải đấu vốn dĩ có trình độ cao hơn VĐQG Bồ Đào Nha.

Trận lượt đi cũng đã phản ánh tương đối chính xác tương quan giữa đôi bên khi Roma thắng 2-0 ngay trên sân khách, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng 1/8.  chứng kiến sự nhỉnh hơn từ phía đội bóng thủ đô Italia.
 
Lượt về vào đêm nay, Giallorossi chỉ cần không thua quá 1 bàn là sẽ sở hữu tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Roma tất nhiên muốn một kịch bản đẹp hơn thế và mức chấp 1 hòa dành cho một đội không có nhu cầu phải thắng bằng mọi giá là rất tích cực.

AS Roma luôn thi đấu ấn tượng tại Olimpico. Chính xác họ bất bại 20 trận vừa qua tại sào huyệt trên mọi đấu trường (thắng 14). Trong khi như đề cập, Braga tương đối nhỏ bé khi bước ra sân chơi châu lục.

Tại vòng bảng Europa League, Braga từng thảm bại 0-4 trên sân của Leicester trong bối cảnh được chấp 1 hòa như trận này. Thực tế, Braga thường yếu bóng vía khi gặp các đối thủ mạnh hơn.

Không những thế, trận này Braga còn thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò. Bởi vậy, đại diện của Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ lại phải nếm trái đắng trước Roma.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- AS Roma: Ibañez, Smalling, Cristante, Santon vắng mặt vì chấn thương.
- Braga: André Castro, Rui Fonte, Francisco Moura, Medeiros, David Carmo cũng chấn thương còn Ricardo Esgaio bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X